Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Pickford lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea

Thứ Tư 22/05/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Everton, Jordan Pickford đã có những động thái cụ thể trên trang Instagram cá nhân về tương lai của mình. 

Chelsea chiêu mộ Robert Sanchez từ Brighton ở Hè 2023. Ngôi sao người Tây Ban Nha được xem như sự thay thế cho Kepa và Mendy, những người tới Ả Rập Xê Út và Real Madrid. Đến thời điểm hiện tại, The Blues chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của Sanchez. 

Thủ môn này mắc một vài sai lầm, sau đó còn dính chấn thương. Chelsea nhiều khả năng sẽ tìm kiếm một thủ môn mới. Theo 90 min, Jordan Pickford của Everton trở thành mục tiêu mới nhất của Chelsea ở vị trí thủ môn. Pickford từ lâu đã lọt top những thủ thành hay nhất Premier League. Vì vậy, The Blues đang hy vọng sẽ có chữ ký của anh trong năm 2024. 

Jordan Pickford len tieng ve kha nang cap ben Chelsea
Jordan Pickford lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea

Chelsea tin rằng việc chiêu mộ Pickford ở tháng 1 sẽ khả thi hơn Aaron Ramsdale, bởi lẽ Everton chỉ cạnh tranh vé trụ hạng ở Ngoại hạng Anh mùa này trong khi The Blues duy trì tham vọng lớn. Trong bối cảnh nền tài chính thiếu ổn định, Everton dự kiến sẽ bán một vài trụ cột vào hè này bao gồm cả thủ thành Jordan Pickford.

Song cá nhân ngôi sao người Anh dường như không mấy mặn mà với việc rời Everton. Trong những chia sẻ gần đây trên Instagram cá nhân, anh viết: ''Tôi tự hào về đội bóng này và cách chúng tôi vượt qua những thử thách ở mùa giải năm nay. Tôi nóng lòng muốn bắt đầu và xây dựng lại mọi thứ trong mùa giải tiếp theo. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả NHM trong suốt mùa giải.''

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X