Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Pickford làm điều bất ngờ ở trận đấu với Bosnia

Thứ Ba 04/06/2024 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jordan Pickford đã đi nhầm vào phòng thay đồ của đội khách tại sân St James' Park, cộng đồng mạng cho rằng đó có lẽ là do thói quen. 

Jordan Pickford bắt chính trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Bosnia, trong trận giao hữu trên sân St James' Park. Cả 3 bàn thắng của Tam sư đều được ghi trong hiệp thi đấu thứ 2. Cole Palmer, Trent Alexander-Arnold và Harry Kane là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. 

Theo bình luận viên Steve Bower của Channel 4, ngôi sao của Everton đã đi vào phòng thay đồ sân khách sau hiệp một, có lẽ là do thói quen. Người hâm mộ cũng có chung nhận định. Một người viết trên mạng xã hội: “Pickford tưởng rằng anh ấy đang chơi cho Everton”. Trong khi một người khác nói đùa: “Jordan Pickford có lẽ không hài lòng với các đồng đội sau màn trình diễn trong hiệp 1”. 

Jordan Pickford
Jordan Pickford đi nhầm vào phòng thay đồ đội khách ở trận đấu với Bosnia

Pickford đã chơi không quá tốt trong hiệp 1, anh có một tình huống chuyền bóng vào chân đối phương, rất may là Bosnia đã không thể tận dụng. Trong hiệp 2, cầu thủ của Everton gần như không phải đối mặt với một tình huống nguy hiểm nào. 

Jordan Pickford từ lâu đã là thủ môn số 1 của tuyển Anh dưới thời Gareth Southgate, và điều đó sẽ không thay đổi ở giải đấu tại Đức ở Hè năm nay. Aaron Ramsdale và James Trafford sẽ là những thủ thành dự bị cho cầu thủ đang chơi cho Everton. 

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Về mặt chiến thuật, sự thất vọng và tính hấp dẫn của bóng đá cấp ĐTQG tựu chung đều xuất phát từ cùng một khái niệm: Một HLV bị mắc kẹt với một nhóm cầu thủ cụ thể và rất hạn chế trong quá trình lựa chọn nhân sự cho đội bóng của mình. Trong khi những điểm yếu ở bóng đá cấp CLB có thể dễ dàng được giải quyết bằng những bản hợp đồng mới đến từ bất cứ nơi đâu, thì ở sân chơi bóng đá quốc tế, bạn phải chấp nhận thích nghi với chúng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X