Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Pickford lại mang tài liệu bắt 11m vào sân Anfield

Thứ Ba 14/02/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jordan Pickford của Everton ghi lại thói quen đá 11m của các cầu thủ Liverpool và dán trên chai nước, trong trận đấu ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Vào ngày 17/10 năm 2021, thủ môn Everton - Jordan Pickford ghi lại thói quen đá 11m của các cầu thủ West Ham và dán trên chai nước trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Ba cầu thủ xuất hiện trên chai nước của Pickford là Mark Noble, Declan Rice và Michail Antonio - những người thường xuyên được giao trách nhiệm đá phạt đền bên phía West Ham. Kèm theo đó là vị trí sút và tỷ lệ thành công từ những cú đá 11m gần nhất của đối thủ.

Dù chuẩn bị kỹ càng, Pickford không có cơ hội trổ tài khi West Ham không được hưởng penalty. Mới nhất, thủ thành người Anh tiếp tục mang tài liệu vào sân Anfield, ở trận đấu với Liverpool. Các nhiếp ảnh gia đã chụp lại bình nước của Pickford có dán thông tin về thói quen đá luân lưu của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà. 

 

1
Jordan Pickford lại mang tài liệu bắt 11m vào sân Anfield

Lần này, những người xuất hiện trên bình nước là Mo Salah, Darwin Nunez, James Milner và Cody Gakpo. Các thông số về góc sút, số lần thành công đều được thể hiện ở hình ảnh dán trên chai nước. Nhưng ở trận đấu tại Anfield, Liverpool không được hưởng một quả 11m nào.

Liverpool được chơi trên sân nhà và áp đảo hoàn toàn. Họ có bàn mở tỷ số do công của Mo Salah ở cuối hiệp 1, sau đó Cody Gakpo ấn định tỷ số 2-0 trong hiệp thi đấu thứ 2. Everton đã không thể gây bất ngờ tại Anfield, họ tiếp tục xếp thứ 18 trên BXH. Trong khi đó Liverpool xếp thứ 9, ít hơn Top 4 khoảng cách 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

@bongda24h.vn.official Tình huống thú vị của Jordan Pickford #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews @Trên đường Pitch #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X