Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Pickford là sự thay thế hoàn hảo cho De Gea

Thứ Tư 21/11/2018 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Jordan Pickford của Everton trong trường hợp David de Gea ra đi, với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây cầu thủ 24 tuổi hoàn toàn có thể thay thế vị trí do thủ thành người TBN để lại.

David De Gea có thể rời M.U trong tương lai gần


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn David de Gea là một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của M.U. Cầu thủ người Tây Ban Nha duy trì một phong độ cực kỳ ổn định, anh luôn lọt vào danh sách ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester đang đứng trước khả năng mất ngôi sao 28 tuổi.
 
MU muốn mua Jordan Pickford Sự thay thế hoàn hảo cho De Gea hình ảnh

David De Gea có thể rời M.U trong tương lai gần


Hợp đồng của De Gea với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm để giữ De Gea ở lại đến năm 2020. Với việc hợp đồng giữa hai bên không còn thời hạn quá dài, Man đỏ đã lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với cựu sao Atletico Madrid. Đã có những cuộc đàm phán, nhưng M.U vẫn chưa thể đạt được mục đích của mình.

Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định đội chủ sân Old Trafford muốn gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với De Gea, M.U sẵn sàng tăng lương cho thủ thành sinh năm 1990 từ 200.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối ký hợp đồng mới. 

Cựu sao Atletico muốn ít nhất 300.000 bảng/tuần mới đồng ý ký hợp đồng mới. De Gea tin rằng với những đóng góp của mình trong suốt thời gian qua, anh xứng đáng được hưởng mức lương như vậy. Nguồn tin từ Evening Standard lại khẳng định De Gea cảm thấy thất vọng với khả năng cạnh tranh của Quỷ đỏ, anh chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng nếu Man đỏ mua sắm mạnh mẽ trong những kỳ chuyển nhượng tới đây.

Chứng kiến cầu thủ 28 tuổi từ chối gia hạn hợp đồng với M.U, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn đưa ngôi sao người TBN rời Old Trafford. PSG muốn mua De Gea, Juventus cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1990. Cả PSG và Juventus đều chấp nhận chi 35 triệu bảng ở Hè 2019 nhằm thuyết phục nửa đỏ thành Manchester nhả ngôi sao của mình.
 


Jordan Pickford là giải pháp hoàn hảo thay thế De Gea

 


M.U đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với De Gea, song Quỷ đỏ cũng phải lên phương án trong trường hợp ngôi sao người Tây Ban Nha rời Old Trafford. Theo truyền thông Anh, MU muốn mua Jordan Pickford của Everton như sự thay thế cho De Gea. Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, cầu thủ 24 tuổi hoàn toàn có thể thay thế vị trí do thủ thành người TBN để lại.
 
MU nham Jordan Pickford thay David de Gea

MU nhắm Jordan Pickford thay David de Gea


Mùa giải này, De Gea đã có 41 lần cứu thua ở Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu, số lần cứu thua của Pickford chỉ thấp hơn một chút (36). Kể từ khi bắt đầu mùa giải 2017/18, De Gea có 49 lần ra sân ở Premier League còn ngôi sao đang khoác áo Everton là 50, cả hai thủ môn này đều có tổng sộng 157 lần cứu thua.

Pickford nhỉnh hơn De Gea ở khả năng bắt 11m. Cụ thể, cựu sao Sunderland có 3 pha cản phá thành công penalty tại Premier League từ đầu mùa giải trước, trong khi De Gea không cản phá thành công lần nào. Về số lần bắt bóng trên không, Pickford (22) cũng nhỉnh hơn so với ngôi sao người Tây Ban Nha (17). Ngoài ra, thủ môn của Everton có 23 cú đấm thành công, thông số tương tự của De Gea chỉ là 10.

Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng của Everton cũng tỏ ra ấn tượng ở khả năng phát bóng dài. Cụ thể, 4 tình huống phát bóng dài lên phía trên của cầu thủ sinh năm 1994 mở ra cơ hội cho các đồng đội, trong khi đó De Gea chỉ có 1 lần. Cựu sao Sunderland hội tụ mọi điều kiện cần thiết để trấn giữ khung thành của M.U trong trường hợp De Gea ra đi. 
 
Pickford va David De Gea

Pickford có thể thay thế vị trí do David De Gea để lại


Jordan Pickford năm nay 24 tuổi, anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Old Trafford. M.U dự định chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này, đó không phải số tiền quá đắt nếu nhìn vào việc Liverpool bỏ ra 67 triệu bảng mua Alisson hay Chelsea bỏ ra tới 71.6 triệu bảng đưa về Kepa từ Bilbao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X