Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Pickford đọc thói quen sút 11m của Salah và cái kết

Chủ Nhật 22/10/2023 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Pickford đã chủ động đọc thói quen sút 11m của Mohamed Salah, nhưng cuối cùng anh vẫn thất bại trước cầu thủ người Ai Cập.

Ở trận đấu với Everton tại Anfield, Liverpool được hưởng quả đá phạt đền sau khi VAR xác định bóng chạm tay của Michael Keane trong vòng cấm. Mohamed Salah như thường lệ là người bước lên chấm đá phạt.

Khi cầu thủ sinh năm 1992 chuẩn bị thực hiện cú đá, thủ môn Jordan Pickford được nhìn thấy cầm lên một chai nước ở gần khung thành. Camera của TNT Sports đã zoom cận cảnh chai nước của thủ môn Everton khi anh chuẩn bị đối mặt với quả phạt đền của Salah.

Jordan Pickford đọc thói quen sút 11m của Salah và cái kết 1
 
Jordan Pickford đọc thói quen sút 11m của Salah và cái kết 2

Jordan Pickford đọc thói quen sút 11m của Salah trên chai nước

 

Theo đó, chai nước có dán thói quen đá 11m của các cầu thủ Liverpool, trong đó có Salah. Đây không phải lần đầu tiên thủ thành sinh năm 1994 thực hiện điều này. Trong quá khứ, những người hâm mộ tinh mắt đã phát hiện ra điều tương tự vào tháng 5 sau khi anh cản phá được quả phạt đền của James Maddison trong trận gặp Leicester.

Vào năm 2021, trong trận đấu với West Ham. Những ống kính máy quay cũng ghi lại hình ảnh Pickford đọc thói quen đá 11m của các cầu thủ bên phía đối phương. Tuy nhiên, ở trận đấu với Liverpool, điều đó không giúp ích được gì cho thủ môn của đội khách khi Salah đã đánh lừa thủ thành người Anh để mở tỷ số cho Lữ đoàn đỏ. 

Salah đã ghi bàn thắng thứ 200 trong sự nghiệp cũng như đóng góp bàn thắng thứ 28 trong 24 lần ra sân gần nhất tại giải đấu. Cầu thủ mang áo số 11 sau đó còn ghi 1 bàn nữa giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X