Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Pickford bị chỉ trích dữ dội

Chủ Nhật 13/10/2024 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane chỉ trích Jordan Pickford vì thiếu tập trung tại Wembley khi đội tuyển Anh để thua Hy Lạp với tỷ số 1-2 tại vòng bảng Nations League.

Ra sân với đội hình tấn công cực mạnh, đội tuyển Anh quyết tâm giành 3 điểm trước Hy Lạp trong trận đấu ở League B tại Nations League. Tam sư bất ngờ để đối phương vượt lên, nhưng Jude Bellingham gỡ hòa ngay sau đó.

Anh đã cố gắng tìm kiếm chiến thắng, nhưng họ không những không ghi thêm bàn mà còn để Vangelis Pavlidis ghi bàn ở những phút cuối cùng của trận đấu, qua đó để thua 1-2. Trận thua này đã khiến đội tuyển Anh phải nhận thất bại đầu tiên tại Wembley trong 4 năm qua và là thất bại đầu tiên trước Hy Lạp.

Tình hình có thể còn tệ hơn nhiều cho đội bóng của Lee Carsley, khi Hy Lạp bỏ lỡ nhiều cơ hội và có hai bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị. Jordan Pickford, người đã dễ dàng để mất bóng trong tình huống dẫn đến một trong những bàn thắng không được công nhận của Hy Lạp, đã mắc một sai lầm tai hại khác trong hiệp một khi anh giữ bóng bên ngoài vòng cấm.

Jordan Pickford bi chi trich du doi sau that bai cua Anh truocs Hy Lap.

Jordan Pickford bị chỉ trích dữ dội sau thất bại của Anh trước Hy Lạp.

 

Levi Colwill đã sửa sai cho thủ môn của Everton sau tình huống phá bóng ngay trên vạch cầu môn, nhưng Roy Keane đã chỉ trích gay gắt thủ môn này sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh. Ông nói: “Anh ấy chơi bóng thiếu sự tập trung. Pickford nhiều lần xử lý bóng quá chậm. Anh ấy mắc nhiều sai lầm. Anh ấy là cầu thủ Anh chơi tệ nhất trận đấu này”.

Keane cũng đã chỉ trích hàng phòng ngự của đội tuyển Anh, đặc biệt ở bàn thua thứ 2. Ông nói thêm: “Pavlidis đã luồn lách qua hàng loạt cầu thủ áo trắng trước khi sút bóng tung lưới Pickford. Điều này tóm tắt màn trình diễn của đội tuyển Anh. Các cầu thủ phòng ngự của họ đã không làm tốt nhiệm vụ của mình. 

Năm hoặc sáu cầu thủ Anh xung quanh Vangelis Pavlidis, họ phải vào bóng. Họ đã không làm như vậy, họ thiếu quyết liệt và để đối phương ghi bàn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X