Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson tiết lộ mục tiêu của Liverpool ở mùa giải 2022/23

Chủ Nhật 23/04/2023 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ Jordan Henderson, Liverpool sẽ cố gắng thắng tất cả các trận còn lại, qua đó vào Top 7 để có vé dự cúp châu Âu mùa tới.  

Liverpool có trận thắng quan trọng trước Nottingham Forest để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League. The Kop đã chơi áp đảo ở trận đấu này, nhưng việc hàng thủ thiếu tập trung khiến họ phải nhận 2 bàn thua. Rất may là hàng công đã chơi tốt khi ghi 3 bàn, giúp đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-2. 

Jordan Henderson tiet lo muc tieu cua Liverpool o mua giai 2022/23

Jordan Henderson tiết lộ mục tiêu của Liverpool ở mùa giải 2022/23

Hiện tại, Liverpool chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Newcastle United 6 điểm. Trong trường hợp không thể vào Top 4, Lữ đoàn đỏ nỗ lực để vào Top 7, qua đó hy vọng có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Theo tiền vệ Jordan Henderson, Liverpool sẽ cố gắng thắng tất cả các trận còn lại, anh nói:

“Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn ở trận đấu với Nottingham Forest. Họ đang trong cuộc chiến trụ hạng, thi đấu với những đội bóng như vậy luôn rất khó khăn. Chiến thắng chưa bao giờ dễ dàng với chúng tôi nhưng chúng tôi đã hoàn thành công việc, đó là điều quan trọng nhất”.

“Những tình huống bóng chết đã khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn, vì vậy đó là điều mà chúng tôi cần phải làm tốt hơn, chắc chắn, đặc biệt là ở pha bóng thứ hai của họ. Nhưng hy vọng chúng tôi có thể rút ra bài học từ trận đấu này và cũng không có thiệt hại nào với 3 điểm giành được."

“Mục tiêu của Liverpool là giành chiến thắng trong tất cả những trận còn lại, nếu làm được điều đó chúng tôi sẽ cải thiện thứ hạng của mình và có thể giành vé dự cúp châu Âu mùa tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X