Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ quan trọng không kém Jurgen Klopp ở Liverpool?

Thứ Bảy 27/06/2020 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Liverpool, Kenny Dalglish đã hết lời khen ngợi tiền vệ Jordan Henderson, ông cho rằng vai trò của cầu thủ người Anh không kém HLV Jurgen Klopp là mấy.

Kenny Dalglish đánh giá cao Jordan Henderson


Huyền thoại của Liverpool, Kenny Dalglish là người đưa tiền vệ Jordan Henderson từ Sunderland về Liverpool vào tháng 6 năm 2011, ngôi sao người Anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1990 được tin tưởng đeo băng thủ quân của Liverpool sau khi Steven Gerrard ra đi.
Kenny Dalglish hết lời khen ngợi tiền vệ Jordan Henderson hình ảnh

Kenny Dalglish đánh giá cao Henderson


Kể từ khi HLV Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool vào năm 2015, vai trò của Henderson càng trở nên quan trọng hơn. Ngôi sao 30 tuổi là nhân tố đặc biệt quan trọng của Lữ đoàn đỏ trong hành trình chinh phục danh hiệu Champions League mùa trước và Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Trong một phát biểu mới nhất, Sir Kenny đã hết lời khen ngợi Jordan Henderson, ông nói: "Đã có thời điểm Henderson chịu áp lực và sự nghi ngờ lớn khi đeo lên mình chiếc băng đội trưởng do Gerrard để lại, nhưng cậu đã vượt qua tất cả để khẳng định mình".

"Khi cậu ấy còn khoác áo Sunderland, tôi đã nhận ra cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã thuyết phục Liverpool chi 20 triệu bảng đưa cậu ấy về sân Anfield. Ngoài chuyên môn tốt, Henderson còn là một thủ lĩnh đích thực, cậu ấy có tiếng nói trong phòng thay đồ và cả trên sân cỏ. Henderson là mẫu cầu thủ giúp ích rất nhiều cho các HLV".

"Nếu tôi không cho cậu ấy một cơ hội, thì tôi đã mắc sai lầm. Henderson đã cùng Liverpool vô địch Champions League và Premier League, tôi tin cậu ấy vẫn chưa dừng lại. Cậu ấy đang ở thời kỳ cao nhất của sự nghiệp, tôi nghĩ Henderson sẽ cùng Liverpool chinh phục thêm những danh hiệu lớn".

Klopp thất kinh khi được yêu cầu dựng tượng
Giúp Liverpool chấm dứt 30 năm mòn mỏi đợi chờ, HLV Jurgen Klopp cảm thấy rất tự tin và muốn hướng đến những thành công hơn nữa.
Liverpool vô địch, Solskjaer tổn thương sâu sắc
Trong chia sẻ đầu tiên về chức vô địch Premier League của đối thủ, HLV Solskjaer của Man United đã cảm thấy rất đau đớn.
Điểm tin bóng đá sáng 27/6: Mừng vô địch, fan Liverpool đốt toà nhà thành phố
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 27/6.
Phấn khích sau chức vô địch, máy chạy Robertson muốn giải nghệ ở Liverpool
Hậu vệ Robertson đang lên kế hoạch dành phần còn lại của sự nghiệp để thi đấu cho Liverpool và cho rằng chẳng có cầu thủ nào muốn rời khỏi tân vương Premier...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X