Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool mở ra cuộc chiến trong lòng ĐT Anh

Thứ Sáu 23/03/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordan Henderson vừa cung cấp một thông tin khiến toàn thể các tuyển thủ Anh sẽ phải chú ý.


Jordan Henderson thừa nhận không có cầu thủ Anh nào chắc suất trong ĐTQG dự World Cup 2018. Tiền vệ của Liverpool lấy dẫn chứng là việc cựu binh Gary Cahill bất ngờ bị HLV Gareth Southgate gạt ra khỏi danh sách triệu tập tháng 3 này.

“Không ai có thể chủ quan. HLV trưởng có những ý tưởng riêng của mình về những gì ông ấy muốn làm và chắc chắn sẽ không sợ hãi điều gì”, Henderson phát biểu về ĐT Anh với phóng viên tờ Standard Sport. “Ông ấy theo dõi kỹ từng trận đấu và sẽ xem xét từng trường hợp cặn kẽ, trên tất cả các phương diện.”

Jordan Henderson phat bieu ve DT Anh cua Gareth Southgate hinh anh

Henderson phát biểu về ĐT Anh và cuộc chiến vị trí


“Tôi đã gắn bó với bóng đá đủ lâu để biết rằng mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh chóng. Bạn phải luôn ở phong độ cao nhất. Vẫn còn rất nhiều thời gian sau đợt tập trung này ở cấp CLB với rất nhiều trận đấu. Rất nhiều người có thể chơi tốt, đạt phong độ cao hoặc dính chấn thương. Mọi người sẽ phải chiến đấu cho đến khi chốt danh sách dự World Cup.”

Jordan Henderson mới được HLV Southgate tin tưởng đeo băng đội trưởng ĐT Anh trong trận giao hữu với Hà Lan tại Amsterdam vào rạng sáng mai (24/3). Cầu thủ 27 tuổi cho rằng điều quan trọng nhất là Tam sư phải thể hiện được tinh thần tập thể cao độ.

ĐT Anh triệu tập đội hình với 4 gương mặt mới
Để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu với Hà Lan và Italia trong tuần tới, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách tập trung ĐT Anh với những sự bổ sung đáng...

“Một màn trình diễn tốt trong 2 trận đấu sắp tới có thể giúp chúng tôi có suất tại World Cup. Nhưng tôi không nghĩ chúng tôi có suy nghĩ riêng, chúng tôi là một tập thể”, Henderson nói thêm. “Ngay cả những người không ra sân, chúng tôi vẫn là một đội làm việc vì nhau, cùng nhau phấn đấu vì những điều đặc biệt trong mùa hè và tương lai. Tập thể là điều quan trọng nhất.”

Rạng sáng mai, Anh sẽ làm khách trước Hà Lan trên sân Amsterdam Arena. 4 ngày sau, Henderson cùng đồng đội sẽ trở lại sân Wembley tiếp đón Italia cũng trong khuôn khổ một trận giao hữu khác.

Một số thống kê về Jordan Henderson ở mùa giải 2017/18:

Jordan Henderson

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X