Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để ngăn chặn M.U, Liverpool cần làm điều này

Chủ Nhật 24/02/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson phát biểu trước trận MU vs Liverpool vòng 27 Premier League. Đội trưởng The Kop tin rằng sẽ không dễ dàng cho họ giống như ở lượt đi.

Jordan Henderson cảnh báo các đồng đội rằng Manchester United đang có rất nhiều tiến bộ. Để có điểm tại Old Trafford và trở lại ngôi đầu, Liverpool cần thể hiện những gì tốt nhất của mình.

Còn nhớ vào tháng 12 năm ngoái, Liverpool đã dễ dàng hạ gục M.U 3-1 trên sân nhà. Ngay sau đó, Jose Mourinho bị lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải mở đường cho Ole Gunnar Solskjaer tạm quyền dẫn dắt.

Jordan Henderson phát biểu trước trận MU vs Liverpool  hình ảnh

Jordan Henderson phát biểu trước trận MU vs Liverpool


2 tháng đã trôi qua, M.U đang có thành tích rất ấn tượng dưới thời Solskjaer. 13 trận trên mọi đấu trường, họ thắng tới 11 còn lại là 1 hòa, 1 thua. Riêng tại Premier League, M.U thắng tới 8 trong số 9 trận gần đây, còn lại là 1 trận hòa trong thế bị dẫn 2 bàn trước Burnley.

Qua đó, M.U vươn lên tốp 4 trên BXH Premier League trước khi tiếp đón Liverpool tới sân nhà chủ nhật này. Đối thủ của họ hiện có cơ hội bỏ xa Man City 3 điểm nếu giành chiến thắng tại Old Trafford.

Mặc dù HLV Jurgen Klopp khẳng định trận đấu trước M.U sẽ không quyết định cuộc đua danh hiệu Premier League, Jordan Henderson hiểu rằng phía trước họ sẽ là thử thách lớn trước kình địch nước Anh đang hồi sinh. “Đó chắc chắn là một Man United khác”, đội trưởng Liverpool nói.

“Họ đang trong một thời điểm tích cực hơn. Họ đang có phong độ tốt hơn nhiều, mọi người đều có thể thấy điều đó. Màn trình diễn của họ trước Chelsea tại cúp FA là rất, rất tốt. Các đợt phản công của họ rất tốt và phòng thủ chắc chắn.”

“Đó là một đội bóng mạnh với những cầu thủ hàng đầu. Vì vậy, đây sẽ là một thử thách khó khăn khác cho chúng tôi khi tới Old Trafford. Chúng tôi cần làm chủ trận đấu và cống hiến hết khả năng của mình. Mỗi trận đấu đều quan trọng với chúng tôi vào lúc này. Sẽ là 3 điểm quý giá phía trước.”

Liverpool và Man City đang có cùng 65 điểm trên BXH nhưng Nửa xanh thành Manchester xếp trên do hơn chỉ số phụ.

Nhận định MU vs Liverpool (21h05 ngày 24/2): 90 phút đoàn kết cả thành phố
Với trận derby nước Anh ở vòng 27 Premier League 2018/19, ba điểm là mục tiêu hướng tới của cả chủ lẫn khách để lần lượt củng cố lợi thế cho cuộc đua top 4 và...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X