Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool nói gì về mầm mống bất hòa giữa Mane và Salah?

Chủ Nhật 01/09/2019 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson khẳng định không có vấn đề gì giữa Sadio Mane và Mohamed Salah sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Burnley.

Lữ đoàn đỏ đã tìm lại ngôi đầu Premier League sau trận đấu đêm thứ 7 nhưng nổi cộm lên câu chuyện những ngôi sao trong đội bất hòa.

Làm khách trên sân Burnley, dù có nhiều khó khăn, Liverpool đã giành chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục. Đó là lần thứ 13 liên tiếp The Kop giành điểm tối đa tại Premier League và đòi lại ngôi đầu bị Man City lấy mất vài giờ trước.

Jordan Henderson nói gì về mầm mống bất hòa giữa Mane và Salah hình ảnh
Mane và Salah được cho là có mâu thuẫn

Dù vậy, niềm vui thắng trận của Liverpool đã bị che mờ phần nào bởi phản ứng dữ dội từ Mane khi rời sân nhường chỗ cho Divock Origi phút 85. HLV Jurgen Klopp sau trận lập tức phủ nhận lý do xuất phát từ việc ngôi sao người Senegal bị thay ra.

Từ đó, người ta cho rằng nguyên nhân chỉ nằm ở việc Mane không hài lòng với việc Salah không chuyền bóng cho mình dù ở vị trí rất ngon ăn trước đó. Bản thân cầu thủ 27 tuổi đã quyết định không trả lời các phương tiện truyền thông ở bên ngoài.

Dù vậy, sau HLV Klopp, tới lượt đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool trấn an tình hình. “Mọi chuyện vẫn tốt đẹp, đó là một chàng trai tuyệt vời. Chúng tôi luôn có sự khát khao mọi lúc. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng”, tuyển thủ Anh nói.

Henderson dinh chan thuong
Jordan Henderson không nghĩ mọi việc quá nghiêm trọng

“Tất cả chúng tôi đều muốn làm tốt hơn, tất cả chúng tôi đều muốn cải thiện, nhưng chúng tôi thực sự thân thiết và tôi nghĩ chúng tôi có thể đối phó với điều đó. Tôi không chắc chắn điều gì đã xảy ra, thành thật mà nói. Ban đầu tôi không thể hiểu được, nhưng sau đó khi bước vào, cậu ấy đã tươi cười trở lại.”

Khi được hỏi liệu có bất kỳ vấn đề nào nữa trong phòng thay đồ hay không, Henderson nói: “Điều quan trọng là chúng tôi đã có chiến thắng, Mane biết điều đó. Một lần nữa, cậu ấy lại chơi tốt. Cậu ấy và Firmino thực sự đã làm tốt trong những quả bóng 2. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời.”

“Như tôi đã nói, chúng tôi muốn thúc đẩy bản thân mình. Chúng tôi muốn hoàn thiện mình mọi lúc và tôi rất thích điều đó. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần đến nó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X