Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson khiến các đối thủ của Liverpool ở NHA lo sợ

Thứ Sáu 28/08/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson khẳng định Liverpool đang tập luyện điên cuồng để chuẩn bị cho mùa giải mới, điều đó khiến những đối thủ của họ ở Ngoại hạng Anh cảm thấy lo lắng.

Liverpool nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới


Mùa giải 2019/20, Liverpool đã trình diễn một sức mạnh khủng khiếp. The Kop vô địch Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu, họ hơn đội xếp thứ 2, Man City tới 18 điểm. Đội bóng thành phố Cảng đã vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh sau 30 năm chờ đợi.
Tiền vệ Jordan Henderson khiến các đối thủ ở NHA lo sợ hình ảnh

Jordan Henderson tuyên bố Liverpool đang tập luyện điên cuồng chuẩn bị cho mùa giải mới


Thầy trò Klopp hiểu rằng vô địch đã khó, bảo vệ danh hiệu có được càng khó hơn. Chứng kiến Man City hay Chelsea chi nhiều tiền nâng cấp đội hình, Liverpool đã tập trung trở lại từ rất sớm. Họ muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Trong thời gian vừa qua Lữ đoàn đỏ đã tập luyện tích cực ở Áo, họ cũng tham gia vào các trận giao hữu qua đó nhìn nhận lại thực lực của mình. Sắp tới đây, Liverpool sẽ có cuộc đụng độ với Arsenal nhằm tranh Siêu cúp nước Anh. Đây là trận đấu đầu tiên của họ trong mùa giải này, và dĩ nhiên The Kop không muốn để thua chút nào.

Tiền vệ Jordan Henderson khẳng định Liverpool đang tập luyện điên cuồng để chuẩn bị cho mùa giải mới, anh nói: "Liverpool đã vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 một cách thuyết phục, chúng tôi muốn bảo vệ danh hiệu này ở mùa giải tới".

"Chúng tôi luôn tiến về phía trước. Các cầu thủ luôn muốn nhiều hơn, luôn muốn được cải thiện. Đội bóng đang chuẩn bị nghiêm túc cho mùa giải mới. Giai đoạn tiền mùa giải rất quan trọng, chúng đang tập luyện cực kỳ khắc khổ để có thể sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của mùa bóng mới."

Liverpool hiện đang nỗ lực chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã quyết định từ chối ký hợp đồng mới với "Hùm xám", anh quyết tâm tới Anfield. Đội bóng nước Anh sẽ phải chi ra khoảng 30 triệu euro cho thương vụ này.

MU và Chelsea không có cửa vô địch Premier League mùa tới
Tiền đạo người Anh, Wayne Rooney nói về cuộc đua vô địch ở Premier League 2020/21, huyền thoại của MU tuyên bố Man City và Liverpool vẫn là đối thủ chính của...
Wayne Rooney: Thiago tới Liverpool tốt hơn Messi đến Man City
Cựu sao MU, Wayne Rooney đánh giá rất cao tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Ngôi sao người Anh tin rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho...
Liverpool chỉ còn cách Thiago Alcantara 5 triệu euro
Tiền vệ Thiago Alcantara đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Liverpool, song đội bóng nước Anh chưa chấp nhận chi đủ số tiền mà Bayern Munich yêu cầu.
Hãy giữ Thiago khi còn có thể!
Rõ ràng Liverpool vẫn còn lưỡng lự vì hàng tiền vệ ở Anfield vẫn vô cùng chất lượng. Đó có lẽ là cơ hội cuối cùng cho Bayern níu giữ Thiago. Liverpool hoàn...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X