Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Henderson kêu gọi sức mạnh tinh thần của Liverpool

Thứ Ba 05/03/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson nhắn gửi đồng đội Liverpool. Người đội trưởng thúc giục họ thể hiện sức mạnh tinh thần trong cuộc chiến giành chức vô địch Premier League.

Jordan Henderson kêu gọi Liverpool thể hiện tinh thần khát khao giành danh hiệu. Họ mới mất ngôi đầu Premier League vào tay Manchester City với trận hòa 0-0 ở derby với Everton.

Liverpool liên tục sảy chân


Đó là lần thứ 4 trong vòng 6 vòng đấu qua tại Premier League, Liverpool phải chia điểm. Để rồi từ lợi thế hơn Man City 10 điểm cuối năm 2018, giờ họ đã tụt lại phía sau đối thủ với 1 điểm kém hơn. Trong số các nguyên nhân cho sự sa sút của Liverpool, hàng công sa sút được kể tới đầu tiên, đặc biệt là trên sân khách.

Jordan Henderson nhắn gửi đồng đội Liverpool hình ảnh

Jordan Henderson nhắn gửi đồng đội Liverpool thể hiện sức mạnh tinh thần


Khi không có sự cổ vũ của khán giả nhà, Liverpool mất đi cảm hứng. Họ chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn sau 5 chuyến làm khách gần nhất ở hạng đấu cao nhất nước Anh.

Henderson nhắn nhủ đồng đội


Jordan Henderson nhắn gửi đồng đội Liverpool. Tiền vệ này cảm thấy họ cần lập tức phản hồi các nhà phê bình. “Thật không vui khi nói về điều đó, chúng tôi phải trả lời bằng những màn trình diễn trên sân. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu để làm điều đó và chúng phụ thuộc vào chúng tôi”, Henderson nói.

“Bóng đá ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý. Rõ ràng, tài năng là quan trọng và chúng tôi có điều đó rất nhiều. Nhưng những gì chúng tôi cần thể hiện nhiều nhất trong 9 trận còn lại ở Premier League rồi cả Champions League là tinh thần của mình.”

“Chúng tôi có thể đạt được những gì chúng tôi muốn. Nó còn phụ thuộc vào chúng tôi thể hiện trên sân.”

Về trận đấu bế tắc vừa qua, Henderson nói thêm: “Điều gì còn thiếu trước Everton ? Ghi bàn. Chúng tôi đã tạo ra đủ các cơ hội để giành chiến thắng và nếu chúng tôi ghi được 1 hoặc 2 bàn thì nó sẽ rất hoàn hảo.”

“Mọi người sẽ nói: Đó là một màn trình diễn tốt trong một trận derby. Nhưng khi bạn không ghi bàn, mọi người bắt đầu phân tích khác đi.”

Xem lại video tổng hợp trận Everton 0-0 Liverpool:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X