Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson bảo vệ thói hư tật xấu của các sao trẻ tuyển Anh

Chủ Nhật 11/10/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson đã lên tiếng bảo vệ các sao trẻ của ĐT Anh sau những vụ lùm xùm không đáng có trong thời gian gần đây.

Jordan Henderson bảo vệ các cầu thủ trẻ


Trong thời gian gần đây, các cầu thủ trẻ của ĐT Anh liên tục vướng vào những vụ lùm xùm không đáng có. Theo đó bộ đôi Phil Foden và Mason Greenwood bí mật đưa những cô gái lạ tới khách sạn của Tam sư sau chiến thắng trước Iceland, vụ việc này khiến họ bị loại khỏi danh sách thi đấu của Sư tử Anh.
Tiền vệ Jordan Henderson bảo vệ các sao trẻ ĐT Anh hình ảnh

Mason Greenwood và Phil Foden gọi gái lạ tới khách sạn của ĐT Anh


Mới nhất, bộ ba Jadon Sancho, Tammy Abraham và Ben Chilwell đã vi phạm quy định giãn cách xã hội, theo đó Sancho và Chilwell và hơn 10 người khác tụ tập tại nhà Abraham để chúc mừng sinh nhật tiền đạo này.

HLV Gareth Southgate đã gạch tên 3 cầu thủ kể trên khỏi danh sách thi đấu ở trận giao hữu gặp xứ Wales. Những vụ việc kể trên khiến các sao trẻ tuyển Anh gặp rất nhiều áp lực. Mới nhất, tiền vệ Jordan Henderson đã lên tiếng bảo vệ các sao trẻ của Tam sư, anh nói:

"Khi bạn chơi cho ĐT Anh, chỉ cần mắc một sai lầm nhỏ bạn cũng có thể trở thành trung tâm trên các mặt báo. Trong thời điểm dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp, không chỉ các cầu thủ mắc sai lầm. Bạn nhìn vào các chính trị gia, bạn nhìn vào các doanh nhân. Họ cũng đã mắc sai lầm".

Jordan Henderson bảo vệ thói hư tật xấu của các sao trẻ tuyển Anh hình ảnh 2

Jordan Henderson bảo vệ các cầu thủ trẻ của ĐT Anh


"Tất cả chúng ta phải cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để giảm thiểu sự lây lan của dịch bệnh, đó là nhiệm vụ của toàn xã hội. Tôi không muốn các bạn nhìn vào các cầu trẻ của chúng tôi với ánh mắt quá khắt khe, họ mắc sai lầm nhưng có thể sửa chữa. Điều đó giúp họ trưởng thành hơn".

"Tôi tin rằng đó là bài học đắt giá cho các cầu thủ trẻ, tôi hy vọng họ sẽ rút ra những kinh nghiệm cho mình. Tôi ủng hộ việc Gareth Southgate điền tên Sancho, Abraham và Chilwell vào danh sách thi đấu trước Bỉ, họ đã sai và họ cần cơ hội để sai".

Mục tiêu của MU sung sướng khi được chơi cạnh Kane và Sterling
Jack Grealish cho biết anh rất sung sướng khi được tập luyện và chơi bóng bên cạnh Harry Kane hay Sterling trong màu áo ĐT Anh.
Ghi bàn ngay trận ra mắt ĐT Anh, Calvert-Lewin nói gì?
Dominic Calvert-Lewin cho biết ghi bàn ngay trận ra mắt tuyển Anh là một giấc mơ trở thành hiện thực.
Southgate tiết lộ số phận các “dân chơi” trên ĐT Anh
Gareth Southgate cho biết Jadon Sancho và Tammy Abraham vẫn sẽ được góp mặt trong ĐT Anh ở trận với Bỉ sau khi vi phạm quy định phòng chống Covid-19.
Southgate ca ngợi trọng pháo Everton sau màn ra mắt như mơ ở ĐT Anh
HLV Gareth Southgate rất ấn tượng với phong độ ghi bàn hiện tại của Calvert-Lewin sau khi cầu thủ này lập công ngay trong trận ra mắt cho ĐT Anh trước xứ Wales...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X