Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson nhận 700.000 bảng/tuần ở CLB mới

Thứ Năm 13/07/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard của Al-Ettifaq muốn có Jordan Henderson, và đội bóng của châu Á chấp nhận trả mức lương siêu khủng cho đội trưởng của Liverpool. 

HLV Steven Gerrard mới đây đã quyết định ký hợp đồng với CLB Al-Ettifaq. Theo Mail Online, ông thầy người Anh nhắm tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool như bản hợp đồng lớn đầu tiên của mình ở CLB mới tại Hè 2023. 

Henderson vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Liverpool, nhưng vị trí của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi HLV Jurgen Klopp đã củng cố hàng tiền vệ của mình bằng bộ đôi tiền vệ Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai.

 

1
 Al-Ettifaq muốn có Jordan Henderson

Theo Daily Mail, Henderson đã được đề nghị mức lương trị giá hơn 700.000 bảng mỗi tuần. Con số đó gấp khoảng 4 lần mức lương 190 nghìn bảng một tuần hiện tại của anh ở sân Anfield. Ngoài ra Al-Ettifaq cũng kèm theo những khoản tiền thưởng khổng lồ cho cựu sao Sunderland. 

Henderson sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Jurgen Klopp trong 24 giờ tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Anh chỉ ở lại Anfield nếu được đảm bảo một suất đá chính ở tuyến giữa Liverpool, nếu không được đáp ứng tiền vệ này sẽ xem xét nghiêm túc về tương lai của mình. 

The Athletic tiết lộ rằng Henderson có xu hướng chấp nhận thỏa thuận từ Al-Ettifaq. Và Liverpool cũng đã nhắm Romeo Lavia của Southampton và cầu thủ trẻ Khephren Thuram của Nice như sự thay thế xứng đáng. 

Nếu Henderson bật đèn xanh cho đội bóng của châu Á, hai câu lạc bộ sau đó sẽ mở các cuộc đàm phán. Liverpool mong muốn thu về khoảng 20 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X