Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Henderson sẽ được nhớ đến như một huyền thoại của Liverpool’

Thứ Hai 10/06/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Molby tin Jordan Henderson là huyền thoại của Liverpool. Đây là đội trưởng The Kop đăng quang tại Champions League mùa 2018/19.

Jordan Henderson với tư cách đội trưởng là người nâng cao cúp bạc C1/ Champions League lần thứ 6 trong lịch sử cho Liverpool. Nhìn vào những đóng góp, cựu danh thủ Jan Molby xem anh như huyền thoại CLB.

Henderson bị nghi ngờ


Henderson mới trải qua mùa giải thứ 8 tại Liverpool. Cầu thủ 28 tuổi cùng đội chủ sân Anfield giành chức vô địch châu Âu thứ 6 trong lịch sử khi đánh bại Tottenham 2-0 tại trận chung kết.

Jan Molby tin Jordan Henderson là huyền thoại của Liverpool hình ảnh
Henderson cùng Liverpool vô địch Champions League

Gia nhập Liverpool từ Sunderland năm 2011, Henderson đã cán mốc 300 trận cho họ. Mùa 2018/19, anh ra sân 44 lần cho Liverpool. Henderson hiện vẫn là đội trưởng Liverpool sau khi thừa kế từ huyền thoại Steven Gerrard.

Giới chuyên môn không phải lúc nào cũng đánh giá cao Henderson cả tại CLB lẫn ĐTQG. Có ý kiến cho rằng Virgil Van Dijk mới là người xứng đáng đeo băng đội trưởng Liverpool vào lúc này.

Van Dijk: “Henderson là hình mẫu để những cầu thủ trẻ học hỏi”
Virgil van Dijk khen ngợi tiền vệ Henderson, cầu thủ người Hà Lan cho rằng ngôi sao 28 tuổi là hình mẫu cho những cầu thủ trẻ học hỏi.


Được tiền bối ủng hộ


Cựu danh thủ Jan Molby tin Jordan Henderson là huyền thoại của Liverpool. Người từng có 12 năm chơi cho The Kop tin rằng sự công nhận dành cho tiền vệ này sẽ đến.

“Người ta thường bỏ qua tầm quan trọng của những người như vậy”, Molby nói với trang web chính thức của Liverpool. “Nhưng tại Liverpool, chúng tôi rất tự hào về lịch sử của mình. Nếu bạn vượt qua tất cả các đội bóng vĩ đại, chúng tôi đều có thể kể tên những cầu thủ vĩ đại – những người ở đây mỗi tuần, cống hiến mỗi tuần và theo thời gian trở thành những huyền thoại.”

“Một khi Henderson không còn ở đây, mọi người sẽ nhìn vào khoảng trống mà cậu ấy ở lại và cảm thấy ngỡ ngàng.”

Jordan Henderson

Jan Molby tin Jordan Henderson là huyền thoại của Liverpool


Cựu tiền vệ 55 tuổi nói thêm về những phẩm chất của Henderson: “Lúc này, vai trò của cậu ấy quan trọng hơn nhiều so với trước đây. Chúng ta chưa bao giờ nghĩ về tầm quan trọng của cá nhân trong phòng thay đồ bởi vì tin rằng tài năng là tất cả.”

“Henderson chưa bao giờ sợ phải đối mặt với những lời chỉ trích. Cậu ấy ra sân và chơi theo cách của mình. Khi tôi không ra sân, tôi không bao giờ gõ cửa phòng HLV. Khi ra sân, bạn biết tại sao. Khi không ra sân cũng vậy. Lời khen lớn nhất bạn có thể nhận với tư cách một cầu thủ là được HLV lựa chọn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X