Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson khởi đầu khó khăn ở Ajax

Thứ Ba 27/02/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson thi đấu không thuyết phục kể từ khi ký hợp đồng với Ajax, anh vừa phải ngồi dự bị trong trận thua 0-2 của Ajax trước AZ.

Ngôi sao người Anh trải qua nửa đầu mùa giải khó khăn tại Al-Ettifaq, sau khi không thể ổn định cuộc sống ở Saudi Arabia anh đã chuyển đến Ajax vào tháng 1 và kể từ đó đã chơi 4 trận cho câu lạc bộ. Tiền vệ 33 tuổi thậm chí còn là đội trưởng của đội vào tuần trước trong trận hòa 2-2 trước NEC Nijmegen.

Nhưng trong chuyến làm khách của Ajax tới AZ Alkmaar, Henderson đã phải ngồi dự bị. HLV John van't Schip đã thay đổi đội hình, chuyển từ sơ đồ 4 hậu vệ sang hàng phòng ngự 3 người. Và Henderson là tiền vệ phải hy sinh cho việc điều chỉnh chiến thuật.

Tien ve Jordan Henderson khoi dau kho khan o Ajax

Tiền vệ Jordan Henderson khởi đầu khó khăn ở Ajax

Henderson ngồi trên băng ghế dự bị cùng với cựu ngôi sao Arsenal Chuba Akpom và cựu ngôi sao Manchester City Carlos Forbs. Ajax cuối cùng đã thua 0-2 trước AZ Alkmaar. Cậu con trai 19 tuổi Ruben của Mark van Bommel đã ghi cả 2 bàn cho đội chủ nhà. 

Henderson vẫn chưa thuyết phục được NHM Ajax, trong đó có huyền thoại Rafael van der Vaart. Ông nói: "Ajax đã mang về những cầu thủ không có chất lượng. Họ đã mang về Jordan Henderson. Tất cả những gì anh ấy làm là chuyền ra cánh hoặc chuyền về một chút. Nhưng sẽ không ai hài lòng với điều đó."

Nhiều người tỏ ra thông cảm với tiền vệ Jordan Henderson, bởi anh mới chỉ đến Ajax được hơn một tháng. Tuy nhiên, cũng có không ít những ý kiến cho rằng phong độ của Henderson là quá tệ kể từ khi rời Liverpool ở Hè năm ngoái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X