Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool tự tin vào mùa giải đại thành công

Chủ Nhật 16/12/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson khẳng định Liverpool sẵn sàng vô địch Premier League. Đội trưởng The Kop không quên cú sốc năm 2014 nhưng tin rằng đội bóng hiện nay đã khác.

Tiếp đón Man United tới sân nhà ở vòng 17 Premier League, Liverpool có cơ hội giành lại vị trí đầu bảng sau khi bị Man City đánh chiếm với trận thắng hôm qua. Nhưng so với đại kình địch nước Anh là M.U, Liverpool vẫn đang tạo khoảng cách lên tới 16 điểm trên BXH.

Kể từ năm 1990 tới nay, Liverpool không thể giành chức vô địch Premier League. Mùa 2013/14, họ từng tiến gần tới cúp bạc nhưng rồi cú trượt chân nổi tiếng của Steven Gerrard cùng thất bại 0-2 trước Chelsea trên sân nhà đã khiến họ sụp đổ.

Henderson khẳng định Liverpool sẵn sàng vô địch Premier League hình ảnh

Jordan Henderson khẳng định Liverpool sẵn sàng vô địch Premier League


Điều này vẫn không bị tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool lãng quên theo những gì đã chia sẻ trên Telegraph: “Đó là điều tôi phải sống cùng
”, anh nói. “Nhưng tôi đã ở đây trong nhiều năm, đã có một lớp cầu thủ khác và bối cảnh hoàn toàn khác.

Tôi không muốn nhìn quá xa về quá khứ. Tất cả những gì tôi tập trung là tiếp tục chiến thắng các trận đấu cùng với CLB, càng nhiều càng tốt, để thành công và kết thúc bằng chức vô địch.

Henderson nói thêm: “Tôi cảm thấy chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi chắc chắn có nhiều tiềm năng để giành được chức vô địch.


Tôi có niềm tin dựa trên những tài năng và những cá tính trong phòng thay đồ mà chúng tôi có để tiến lên phía trước và tạo ra những danh hiệu trong tương lai rất gần. Hy vọng điều đó sẽ diễn ra ngay ở mùa giải này.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X