Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool hứa dành tặng chức vô địch NHA cho CĐV

Thứ Ba 25/06/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson quyết tâm giúp Liverpool làm nên một mùa giải thành công hơn nữa sau khi họ không thể đăng quang tại Ngoại hạng Anh mùa 2018/19.

Sau khi nâng cao chức vô địch Champions League, Jordan Henderson muốn cùng Liverpool lên ngôi tại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Đã 29 năm trôi qua, Liverpool không để vô địch nước Anh. Mùa 2018/19 vừa qua, họ đã tiến gần vinh dự đó nhưng lại về đích thứ 2 với chỉ vỏn vẹn 1 điểm kém hơn Man City dù đã đạt điểm số kỷ lục (97). Liverpool sẽ phải chờ thêm 1 năm nữa cho giấc mơ lên ngôi tại Ngoại hạng Anh.

Jordan Henderson quyết tâm giúp Liverpool vô địch NHA hình ảnh
Jordan Henderson quyết tâm giúp Liverpool vô địch NHA

Mới đây, Henderson hứa rằng mọi thành viên tại Liverpool sẽ tìm cách chấm dứt tháng ngày khô hạn đó ở chiến dịch tới: “Một năm quan trọng và chúng tôi hy vọng và tin rằng đây chỉ là khởi đầu. Tất cả chúng tôi đều khao khát nhiều hơn nữa. Chúng tôi cũng nên nhìn lại chiến dịch Ngoại hạng Anh của mình với niềm tự hào lớn.

“Để đạt được 97 điểm và chỉ thua 1 trận đấu trong cả mùa giải là một thành tích phi thường của đội bóng. Tất nhiên, chúng tôi đã thất vọng khi bỏ lỡ chức vô địch với chỉ 1 điểm duy nhất, nhưng chúng tôi sẽ sử dụng nó để tiếp sức cho mùa giải mới.”

“Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đền đáp người hâm mộ bằng cách có một mùa giải mới tốt hơn. Có một cái gì đó đặc biệt tại CLB của chúng tôi. Sự cổ động từ người hâm mộ dành cho chúng tôi tại Anfield không lẫn với bất kỳ nơi nào khác.”

“Thay mặt cho tất cả các thành viên, tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn các CĐV của chúng tôi với sự tin tưởng và ủng hộ. Chúng tôi rất may mắn khi có những người hâm mộ tuyệt vời nhất thế giới tại Liverpool và sự hỗ trợ của bạn thực sự tạo nên sự khác biệt.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X