Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson gửi lời chia tay Liverpool

Thứ Năm 27/07/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền vệ Jordan Henderson đã gửi lời chia tay đầy xúc động tới Liverpool, anh sẽ cập bến Al-Ettifaq ở Hè 2023. 

Jordan Henderson quyết định rời Anfield sau khi được câu lạc bộ Ả Rập Xê Út - Al-Ettifaq đề nghị mức lương khoảng 700.000 bảng mỗi tuần, gấp gần 4 lần khoản thù lao 180.000 bảng/tuần mà anh đang nhận ở đội bóng thành phố Cảng. 

Jordan Henderson gui loi chia tay Liverpool

Jordan Henderson gửi lời chia tay Liverpool

Al-Ettifaq cũng đạt được thỏa thuận với Liverpool, họ chấp nhận chi 12 triệu bảng.Trong một video đăng trên mạng xã hội, Henderson đã gửi lời chia tay đầy xúc động tới Liverpool, anh nói: “Thật khó để diễn tả những gì đã diễn ra 12 năm qua và càng khó hơn để nói lời tạm biệt. Tôi đang ở trong phòng thay đồ lần cuối nên bạn có thể tưởng tượng ra cảm xúc của tôi lúc này”.

“Tôi không thể nói dối, đã có những khoảng thời gian khó khăn, thực sự khó khăn. Nhưng khi tôi nhìn lại sự nghiệp của mình ở Liverpool, đó sẽ luôn là những khoảng thời gian tuyệt vời và tôi sẽ nhớ mãi. Được làm đội trưởng của Liverpool là một trong những vinh dự lớn nhất trong cuộc đời tôi”.

“Chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu, và mang về cho CLB này thêm những danh hiệu. Điều tôi muốn nói lúc này là lời cảm ơn. Cảm ơn đã cho phép tôi trở thành một phần của CLB, cảm ơn vì những sự ủng hộ trong suốt hơn 10 năm qua”.

Henderson đã có 43 lần ra sân cho Liverpool mùa trước khi đoàn quân của Jurgen Klopp đứng thứ 5 tại Premier League, không thể giành quyền tham dự Champions League. Ngoài Henderson thì Fabinho cũng đang trên đường rời Anfield tới Ả Rập Xê Út. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X