Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Bảy 10/05/2014 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson vừa đạt được thỏa thuận gia hạn với Liverpool đến 2018. Đây là phần thưởng cho sự vươn lên của tiền vệ người Anh trong mùa giải này.

Theo thỏa thuận vừa đạt được, Henderson sẽ được gia hạn thêm 2 năm, từ 2016 đến 2018 kèm điều khoản tăng lương. Tuy con số cụ thể không được tiết lộ nhưng nhiều khả năng Henderson sẽ nhận được 90.000 bảng/tuần, thay vì 70.000 bảng/tuần như trước kia. Đây là một con số rất cao nếu so với mặt bằng chung ở Anfield. Thu nhập của Henderson có lẽ chỉ sau những Steven Gerrard, Luis Suarez, Daniel Sturridge.

Jordan Henderson
Jordan Henderson

Điều đó cũng chứng tỏ sự ghi nhận của Henderson, một trong những nhân tố nổi bật nhất Anfield ở mùa này. Từ chỗ là nỗi thất vọng lớn, Henderson đã có sự trưởng thành vượt bậc. Anh ghi 4 bàn và quan trọng nhất là Henderson chính là tiền vệ có nhiều trận ra sân nhất của The Kop ở Premier League mùa này (34 lần). Henderson gây ấn tượng ở sự cần cù nhưng cũng đầy sáng tạo. Tiền vệ 23 tuổi đang trở thành máy quét rất đa năng ở giữa sân của Liverpool. Chính nhờ sự toàn diện ấy của Henderson mà những Gerrard hay Sterling mới có được một mùa giải bùng nổ như hiện tại bởi họ có nhiều thời gian lao lên tấn công và ghi bàn hơn.

Henderson cũng được kỳ vọng có thể trở thành một Gerrard mới của The Kop lẫn ĐT Anh. Sự vươn lên tại Anfield, cộng với bản hợp đồng mới, đang xây chắc vị trí ở ĐT Anh cho Henderson ngay trước thềm World Cup 2014. Ngoài Henderson, The Kop chắc chắn cũng sẽ giữ chân những cầu thủ khác đang chơi nổi bật là Daniel Sturridge, Raheem Sterling, Philippe Coutinho hay Martin Skrtel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X