Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson đồng ý tới Ả Rập Xê Út, nhận lương siêu khủng

Thứ Sáu 14/07/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson đã chấp nhận lời đề nghị từ đội bóng Ả Rập Xê Út - Al Ettifaq, Liverpool hiện đang thảo luận về phí chuyển nhượng cho tiền vệ này.

Huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard đã nhận lời dẫn dắt đội bóng Ả Rập Xê Út - Al Ettifaq. Mục tiêu số 1 của ông là tiền vệ Jordan Henderson – người đang đeo băng đội trưởng của Lữ đoàn đỏ. Để thuyết phục cựu sao Sunderland đến với đội bóng của châu Á, Al Ettifaq sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương 700.000 bảng/tuần.

Theo Mirror, Jordan Henderson đã chấp nhận lời đề nghị từ Al Ettifaq. Có 2 lý do khiến cầu thủ sinh năm 1990 quyết định rời Liverpool. Thứ nhất là cơ hội đá chính của anh bị ảnh hưởng sau khi HLV Klopp đưa về 2 tiền vệ hàng đầu ở Hè 2023.

Jordan Henderson

Jordan Henderson rời Liverpool tới Ả Rập Xê Út thi đấu

 

Thứ 2 là Henderson không cưỡng được mức lương 700.000 bảng/tuần, hiện ở Liverpool anh chỉ nhận 190.000 bảng/tuần. Ngoài ra những khoản tiền thưởng khổng lồ mà Al Ettifaq hứa hẹn khiến Henderson không thể từ chối. 

Đội trưởng của Liverpool vẫn còn 2 năm trong hợp đồng tại Anfield, vì vậy Lữ đoàn đỏ đang hy vọng sẽ thu về 10 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Henderson được cho là đã nói chuyện với Jurgen Klopp vào thứ Năm và HLV người Đức đã cho phép anh ra đi.

Tiền vệ 33 tuổi đã ở Liverpool từ năm 2011 khi anh đến từ Sunderland và đã có 492 lần ra sân cho câu lạc bộ thành phố Cảng. Anh đã vô địch Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup trong thời gian đó. Trong màu áo tuyển Anh, Henderson vào chơi trận chung kết Euro 2020, nhưng Tam sư để thua Italia trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X