Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson đòi bằng được băng thủ quân Liverpool

Thứ Tư 17/06/2015 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Anh chủ động đánh tiếng HLV Brendan Rodgers khi khẳng định anh đã sẵn sàng thay thế huyền thoại Steven Gerrard và gánh vác trọng trách thủ lĩnh ở sân Anfield.

Băng thủ quân Liverpool đang tạm thời “vô chủ” sau sự ra đi của huyền thoại Steven Gerrard (gia nhập LA Galaxy của Mỹ). Ứng cử viên sáng giá nhất và được ủng hộ kế nhiệm vai trò thủ lĩnh ở sân Anfield hiện tại đang là đội phó Jordan Henderson dù cho anh mới chỉ ở tuổi 25. Cho đến nay, tiền vệ người Anh đã có 4 mùa giải khoác áo The Kop khá thành công sau khi gia nhập từ Sunderland năm 2011.

Jordan Henderson doi bang duoc bang thu quan Liverpool hinh anh
Tiền vệ Jordan Henderson thúc giục HLV Brendan Rodgers
sớm trao băng thủ quân Liverpool

Henderson có thể được lòng NHM, nhưng chưa chắc đạt được điều tương tự với ông thầy Brendan Rodgers. Quyết định chia tay Liverpool của Gerrard vốn đã có từ nửa năm nay nhưng HLV người Bắc Ireland vẫn tỏ ra phân vân, đắn đo trong việc lựa chọn tân đội trưởng. Chính vì vậy mà Henderson đã phải chủ động lên tiếng và thúc giục ông sớm trao cơ hội trong vai trò dẫn dắt đội bóng cho anh.

"Tôi luôn muốn gánh vác nhiều trách nhiệm hơn, nhất là trong giai đoạn chín muồi này của sự nghiệp khi đã cảm thấy mình già dặn và trưởng thành lên rất nhiều. Tôi chắc chắn sẽ luôn ra sân thi đấu với tinh thần trách nhiệm cao nhất và cống hiến mọi thứ trong khả năng cho thành công của Liverpool.”

“Tôi muốn được như Stevie, muốn được đóng vai trò to lớn và có tầm ảnh hưởng đối với tất cả các cầu thủ khác. Từ khi đặt chân đến Anfield cho đến lúc trở thành đội phó, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ anh ấy, từ trình độ chuyên môn, tinh thần thái độ chuyên nghiệp cũng như cả những thứ trong đời sống thường ngày.”

Vẫn nắm trong tay nhiều lợi thế nhất trong “trò chơi vương quyền” này nhưng rõ ràng Jordan Henderson của Liverpool có lý do để lo ngại. Với sự xuất hiện của tân binh chất lượng và kinh nghiệm nhỉnh hơn James Milner từ Man City, vai trò dẫn dắt của đội phó 25 tuổi đã bắt đầu bị lung lay ngay từ ở hàng tiền vệ. Ngoài ra, băng đội trưởng hoàn toàn có thể về tay công thần Martin Skrtel, mặc dù trung vệ người Slovakia đang có đôi chút bất đồng với BLĐ The Kop.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X