Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson dính chấn thương, ai sẽ nâng cúp vô địch NHA cho Liverpool?

Chủ Nhật 12/07/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp cũng đã tiết lộ người sẽ nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh cho Liverpool.

Bất ngờ với người nâng cúp vô địch NHA cho Liverpool


Trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Brighton, tiền vệ Jordan Henderson ghi một bàn thắng nhưng anh không đá trọn vẹn 90 phút. Ngôi sao người Anh rời sân vì chấn thương. Henderson dính chấn thương đầu gối, không chỉ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay, anh còn có thể lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2020/21. 
 
Jordan Henderson nang cao chiec cup C1 o mua giai nam ngoai

Jordan Henderson nâng cao chiếc cúp C1 ở mùa giải năm ngoái


Liverpool đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu. Sau trận hòa 1-1 trước Burnley họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Arsenal, sau đó là trận tiếp Chelsea trên sân nhà vào ngày 22/7. Trận đấu với Chelsea chính là ngày mà đội bóng thành phố Cảng nâng cao chiếc cúp vô địch ở sân Anfield.

Đội trưởng Henderson dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay, NHM đang quan tâm ai sẽ là người nâng cúp vô địch cho Liverpool. Câu hỏi này đã được HLV Jurgen Klopp trả lời, ông nói:

"Jordan Henderson dính chấn thương và không cùng Liverpool tham gia những trận đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh, nhưng cậu ấy đủ điều kiện đứng trên bục nhận giải. Liverpool đã trao đổi với ban tổ chức giải đấu, Henderson sẽ có mặt và là người nâng cao chiếc cúp vô địch cho CLB".

"Tất nhiên, cậu ấy sẽ phải mặc đúng trang phục và tuân theo quy định của BTC giải. Chúng tôi biết từ hôm qua, chấn thương của cậu ấy không nghiêm trọng như chúng tôi nghĩ, đó thực sự là một sự giải tỏa. Với những gì đã thể hiện, cậu ấy là người xứng đáng nâng cao chiếc cúp vô địch nhất".

Henderson đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, không chỉ làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự anh còn đóng góp tích cực vào lối chơi tấn công của đội nhà. Henderson là một trong 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2019/20, bên cạnh đồng đội Van Dijk và tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City.

Koulibaly bị thu hút bởi các đại gia Liverpool và Man City?
Kalidou Koulibaly mới lên tiếng về tương lai trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về việc anh rời khỏi Napoli.
Điểm nhấn Liverpool 1-1 Burnley: Cứu thua xuất sắc, Anfield sụp đổ
Liverpool mặc dù được đá tại Anfield nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Burnley, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Liverpool vs Burnley vòng 35 Ngoại...
Thầy trò Klopp phản ứng trái ngược sau trận hòa thất vọng trước Burnley?
HLV Jurgen Klopp tỏ ra tức giận sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước Burnley, song người ghi bàn thắng duy nhất cho The Kop, Andy Robertson lại tỏ ra hài lòng.
Không thể thắng Burnley, hàng công Liverpool tệ nhất sau 3 năm
Hàng công Liverpool dứt điểm rất nhiều trước Burnley nhưng họ chỉ có được kết quả hòa 1-1, sau 3 năm thì những ngôi sao tấn công của The Kop mới lại chơi tệ...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X