Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất thêm tiền vệ, Liverpool tan hoang tuyến giữa

Thứ Năm 01/09/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận gặp Newcastle, đội trưởng Jordan Henderson là cái tên mới nhất dính chấn thương và gia nhập đội ngũ bệnh binh của Liverpool.

Jordan Henderson dính chấn thương

Chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Newcaslte trở nên không trọn vẹn với chấn thương của Jordan Henderson. Đội trưởng The Kop không thể kết thúc trận đấu và rời sân từ phút 71.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp xác nhận Henderson gặp vấn đề về gân kheo. Ông chia sẻ:

"Henderson không thể tiếp tục thi đấu nên tôi quyết định thay người. Cậu ấy gặp vấn đề về gân kheo nên buộc phải ra nghỉ. 

Chấn thương của Henderson có vẻ như khá nghiêm trọng. Cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu nhưng không thể cố gắng được. Vì vậy, tôi buộc phải thay người."

Mất thêm tiền vệ, Liverpool tan hoang tuyến giữa 1
Jordan Henderson dính chấn thương trong trận gặp Newcastle.

Chấn thương của Henderson khiến cho tuyến giữa của Liverpool càng thêm tan hoang. Trước đó, những Thiago, Nabi Keita, Curtis Jones... đều đã phải nghỉ thi đấu vì những vấn đề khác nhau.

Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2022, Liverpool đang tìm kiếm sự bổ sung cho hàng tiền vệ. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp trước đó đã thừa nhận rất khó để The Kop có được tân binh chất lượng.

Liverpool thắng Newcastle ở phút 90+8, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?Liverpool thắng Newcastle ở phút 90+8, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?
Jurgen Klopp ca ngợi Harvey Elliott là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân trong chiến thắng kịch tính của Liverpool trước Newcastle United.
Klopp ca ngợi sao trẻ Fabio Carvalho sau trận thắng nhọc NewcastleKlopp ca ngợi sao trẻ Fabio Carvalho sau trận thắng nhọc Newcastle
Fabio Carvalho là người hùng với bàn thắng phút 98 giúp Liverpool đánh bại Newcastle. Và anh đã nhận được những lời khen có cánh từ ông thầy Jurgen Klopp sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X