Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 trụ cột chấn thương, Liverpool tan nát đội hình

Thứ Hai 16/11/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool càng lúc càng mỏng sau những chấn thương liên tiếp của các trụ cột, Jordan Henderson và Andrew Robertson là những cái tên mới nhất phải nhập viện.

Tin tức Liverpool: Thêm 2 cầu thủ Liverpool dính chấn thương


Trong thời gian gần đây, đội hình Liverpool phải nhận quá nhiều tin buồn. Virgil van Dijk dính chấn thương nặng sau pha vào bóng bằng cả 2 chân của thủ môn Pickford bên phía Everton, anh được dự đoán nghỉ thi đấu hết mùa.

Cơn ác mộng ở hàng thủ vẫn chưa buông tha Liverpool. The Kop thông báo, Joe Gomez đã phải tiến hành phẫu thuật. Ngôi sao sinh năm 1997 sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tháng, anh chỉ có thể trở lại thi đấu vào cuối mùa giải 2020/21.
 
Thêm 2 trụ cột chấn thương, đội hình Liverpool khủng hoảng  hình ảnh

Jordan Henderson dính chấn thương


Khi mà tin tức về chấn thương của Gomez chưa lắng xuống, The Kop tiếp tục nhận thêm hung tin ở hàng thủ. Cụ thể, HLV Steve Clarke của Scotland xác nhận, hậu vệ Andrew Robertson dính chấn thương gân khoeo, sau trận thắng Serbia trong 120 phút thi đấu.

Như vậy là bộ tứ hàng thủ của Liverpool gồm Virgil van Dijk, Joe Gomez, Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold đều đang dính chấn thương. Trước đó Alexander-Arnold gặp vấn đề ở bắp chân, chưa biết khi nào cầu thủ này có thể trở lại.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại với Liverpool. Theo đó, HLV Gareth Southgate thừa nhận tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương. Ông nói với Goal: "Henderson đã bị căng cơ trong trận đấu với Bỉ. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra đánh giá về tình trạng của cậu ấy."

Rõ ràng, Liverpool đang phải chịu tổn thất quá nghiêm trọng ở mọi vị trí, khi trước đó Mohamed Salah được chẩn đoán dương tính với Covid-19. Những Chamberlain, Thiago Alcantara và Fabinho cũng đang trong thời gian dưỡng thương.

Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ đụng độ Leicester. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng của HLV Klopp, bởi đối thủ của họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Mascherano tuyên bố giải nghệ
Mới đây, cựu sao Liverpool và Barca – Javier Mascherano đã chấm dứt sự nghiệp thi đấu của mình ở tuổi 36.
Sao Liverpool giúp HLV Frank De Boer có chiến thắng đầu tay ở ĐTQG Hà Lan
Cuối cùng cựu hậu vệ 50 tuổi đã lần đầu được hưởng cảm giác thắng trận kể từ khi làm thuyền trưởng ĐTQG Hà Lan thay cho Ronald Koeman. Tại lượt thứ 5 bảng A1...
Thêm một trụ cột chấn thương, Liverpool chìm trong ác mộng
Andy Robertson đã không có tên trong danh sách ĐT Scotland tham dự cuộc chạm trán với Slovakia tại Nations League.
Điểm tin bóng đá tối 15/11: MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo
MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo, Arsenal muốn lấy Nkunku, mục tiêu của Liverpool có giá 50 triệu bảng,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 15/11.
Liverpool chi 18 triệu bảng “chữa cháy” hàng phòng ngự
Daily Mail đưa tin Liverpool đang tính chi 18 triệu bảng mua Ruben Semedo để củng cố vị trí trung vệ đang bị khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X