Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson để lộ hình ảnh nhạy cảm của Andy Robertson

Thứ Ba 21/09/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Liverpool - Jordan Henderson đã đăng lên mạng xã hội video nhạy cảm của hậu vệ Andy Robertson.

Henderson đăng video nhạy cảm về Robertson


Cuối tuần vừa rồi, Liverpool đã có một trận đấu xuất sắc trước Crystal Palace. Dù không có đội hình tốt nhất song The Kop vẫn có được chiến thắng với tỷ số 3-0. Họ đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh với 13 điểm sau 5 trận, Lữ đoàn đỏ đang cho thấy sức mạnh của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 
Andy Robertson và Jordan Henderson

Andy Robertson và Jordan Henderson ở Liverpool


Sau chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace, các cầu thủ Liverpool trở về trung tâm huấn luyện bơi phục hồi. Trên trang cá nhân vài giờ sau trận đấu, đội trưởng Jordan Henderson gây chú ý khi chia sẻ video có sự góp mặt của hậu vệ Andy Robertson.

Theo đoạn video được đăng tải, hậu vệ phải sinh năm 1994 đi từ bể bơi đi lên, anh mặt một chiếc quần lót màu da. Jordan Henderson viết: “Không thích mặc quần lót hả. Trông cậu như không mặc gì ấy". Video này sau đó nhận được sự quan tâm khá nhiều từ NHM.

Không ít fan hâm mộ bình luận hài hước về sở thích của hậu vệ người Scotland. Một người viết: “Anh ấy có sở thích mặc quần lót màu da ư?, không nhiều điều có thói quen và sở thích đó”. 
video


Ở Liverpool, Henderson và Robertson có mối quan hệ rất tốt. Trong trận đấu với Crystal Palace, cầu thủ người Anh chạm mốc 200 trận đeo băng thủ quân Liverpool. Trong khi đó, Andy Robertson ngồi dự bị và không vào sân thi đấu.

Andy Robertson là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool dưới thời HLV Klopp, cầu thủ này duy trì sự ổn định rất lớn. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới hiện tại. Tuy nhiên, Robertson cũng cần được nghỉ ngơi sau khi đã phải thi đấu quá nhiều trong suốt thời gian vừa qua.
Bao giờ Alexander-Arnold và Roberto Firmino trở lại thi đấu?Bao giờ Alexander-Arnold và Roberto Firmino trở lại thi đấu?
Đội hình Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino trước Norwich, song họ có thể trở lại vào cuối tuần.
Takumi Minamino sắp có trận đầu tiên cho LiverpoolTakumi Minamino sắp có trận đầu tiên cho Liverpool
Liverpool sẽ làm khách trên sân của Norwich ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, và đây nhiều khả năng sẽ là trận đầu tiên của tiền đạo Takumi Minamino ở mùa giải năm...
Liverpool nhận tin cực buồn từ Thiago AlcantaraLiverpool nhận tin cực buồn từ Thiago Alcantara
Trợ lý của Jurgen Klopp - Pep Lijnders xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara sẽ vắng mặt trong ít nhất 2 trận đấu của Liverpool, thông tin này khiến NHM The Kop...
Nhận định Norwich vs Liverpool (1h45 ngày 22/9): “Hoàng yến” rửa hậnNhận định Norwich vs Liverpool (1h45 ngày 22/9): “Hoàng yến” rửa hận
Norwich sẽ có cơ hội phục thù trận thua Liverpool đầu mùa giải khi mà chắc chắn HLV Klopp sẽ tung ra sân một đội hình trẻ cho một giải đấu như Cúp Liên đoàn...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9: Man City vs Wycombe; Norwich vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9: Man City vs Wycombe; Norwich vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9. Cập nhật lịch thi đấu Cúp FA, League Cup, Serie A, La Liga... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X