Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Liverpool nhắn nhủ fan kiên nhẫn chờ chức vô địch

Thứ Ba 31/03/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson gửi thông điệp đến các fan của Liverpool rằng họ cần kiên nhẫn. Anh và các đồng đội đã sẵn sàng khi Premier League trở lại.

Mùa giải 2020 của bóng đá Anh sẽ tạm hoãn cho đến ít nhất là ngày 30/4 để nghe ngóng tình hình dịch bệnh Covid-19.

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool chỉ còn cách chức vô địch sau 30 năm chờ đợi đúng 2 chiến thắng nữa. Tuy nhiên, việc hoãn giải đấu khiến ngày lên ngôi vương nước Anh của Qủy đỏ phải tạm gác lại.

Jordan Henderson Các fan hãy kiên nhẫn chờ chức vô địch hình ảnh
Jordan Henderson nhắn nhủ các fan kiên nhẫn chờ chức vô địch

Mọi người đặt ra lo lắng về phong độ của các cầu thủ Liverpool khi các trận đấu phải hoãn lại quá lâu. Tuy nhiên, mới đây, đội trưởng Jordan Henderson đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và khẳng định anh và các đồng đội vẫn luôn sẵn sàng khi giải đấu trở lại sau dịch.

Phát biểu trong bài phỏng vấn trên trang chủ của Liverpool, Jordan Henderson chia sẻ: “Tôi vẫn đang tiến hành tập luyện chăm chỉ. Bất cứ khi nào giải đấu trở lại, chúng tôi cũng có thể trở lại, tập luyện và thi đấu với một tinh thần cao nhất.

Tôi cá là các cầu thủ khác cũng đang tích cực tập luyện và sẵn sàng trở lại vào bất cứ khi nào. Và chúng tôi đã sẵn sàng trở lại với Premier League.”

Bên cạnh đó, đội trưởng của Liverpool cũng không quên nhắn nhủ thông điệp đến các fan: “Chúng tôi cũng rất nhớ các bạn (các fan của Liverpool). Tất nhiên, hiện tại, chúng ta vẫn cần phải ở nhà và lắng nghe lời hướng dẫn từ chính quyền và các nhân viên y tế.

Nếu chúng ta làm được điều đó, những thứ này sẽ có thể qua đi nhanh hơn. Nhưng hãy cố gắng giữ sự tích cực. Mọi thứ sẽ qua đi và tất cả lại trở về như bình thường và chúng ta sẽ lại hướng đến những gì mà chúng ta đang có trong tương lai. Hãy kiên nhẫn và chúng ta sẽ có chức vô địch.”

Hiện tại, Liverpool vẫn đang hơn đội xếp thứ 2 là Manchester City 25 điểm và chỉ còn cách chức vô địch 2 chiến thắng nữa. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ làm khách của Arsenal. Tuy nhiên, trước tình hình phức tạp của Covid-19, chưa thể ấn định ngày trở lại của Premier League mùa giải 2019/20.

 

Đại diện xác nhận Martinez đã được nhiều CLB liên hệ
Đại diện Lautaro Martinez xác nhận đang đàm phán với nhiều CLB khác trong bối cảnh thân chủ đang rất nổi bật ở Inter Milan.
Các cuộc đàm phán hợp đồng của Bayern có bị ảnh hưởng vì Covid-19?
Những cuộc đàm phán hợp đồng của Bayern Munich với Manuel Neuer hay Thomas Muller sẽ không bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Huyền thoại MU dự đoán Martial mất vị trí mùa tới
Huyền thoại Ferdinand cảnh báo Martial rằng anh sẽ phải đối diện với một cuộc chiến để giữ suất đá chính ở Man United mùa sau.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X