Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson bị giả mạo trên Tinder

Thứ Ba 25/01/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một người dùng ứng dụng Tinder bất ngờ giả mạo tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool và tài khoản này thậm chí có tích xanh.

Những bức ảnh của tiền vệ Jordan Henderson bất ngờ xuất hiện ở 1 tài khoản cá nhân trên Tinder có tên Dan. Người này 26 tuổi và đang học tại đại học Edinburg.

1 CĐV của Liverpool phát hiện ra sự việc này và quyết định nhắn tin với kẻ giả mạo. Nhưng tên này một mực khẳng định mình là Jordan Henderson.

Jordan Henderson bị giả mạo
Tài khoản giả mạo Jordan Henderson bất ngờ có tích xanh.

Tất nhiên, CĐV của Liverpool chẳng bị lừa bởi ở thời điểm kẻ giả mạo nhắn tin, tiền vệ người Anh và các đồng đội đang ra sân đối đầu Crystal Palace. Tuy vậy, tên này vẫn ngoan cố và bảo rằng mình xin ra nghỉ để gửi tin nhắn.

Điều đáng nói, không rõ vì lý do gì mà tài khoản Tinder giả mạo Jordan Henderson lại được cấp tích xanh. Thông thường, chỉ những tài khoản chính chủ của những người nổi tiếng trên mạng xã hội mới được đặc quyền này.

Jordan Henderson bị giả mạo
Người này chày cối khẳng định mình là Jordan Henderson thật.

Tinder là một ứng dụng hèn hò khá phổ biến được giới trẻ ưa chuộng trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên, ở đó cũng ẩn chứa không ít những rủi ro. 

Mong rằng sẽ không có cô gái nào nhẹ dạ cả tin để cho Jordan Henderson phiên bản "pha ke" lừa để tránh khỏi những sự cố đáng tiếc!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X