Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans, Tom Cleverly Ashley Young và Wayne Rooney hội tụ ở Bồ Đào Nha

Thứ Tư 09/06/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ chồng tiền đạo Wayne Rooney đã rời nước Anh để đi nghỉ mát ở Bồ Đào Nha, cùng đi với họ còn có gia đình của Jonny Evans, Tom Cleverley và Ashley Young.

Rooney và các đồng đội cũ ở MU du lịch tại BĐN


Tiền đạo Wayne Rooney và bà xã Coleen vừa đăng tải hình ảnh đang đi du lịch ở Bồ Đào Nha. Trong bức ảnh còn có đồng đội cũ Ashley Young và bạn gái Nicky Pike. Không chỉ duy nhất Ashley Young là đồng đội cũ ở MU cùng đến Bồ Đào Nha với HLV của Derby.
 
Rooney

Rooney và Young du lịch ở Bồ Đào Nha


Theo đó, đi cùng Rooney, Young còn có Jonny Evans và vợ Helen McConnell, Tom Cleverley và vợ Georgina. Những cặp đôi chụp chung một bức ảnh đang ngồi tại một nhà hàng có tầm nhìn hướng ra biển.

Vợ chồng Rooney và những người bạn của mình đã đến Bồ Đào Nha vào tuần trước, họ sẽ ở lại quốc gia này khoảng 7 đến 10 ngày. Nhóm của Rooney đã thuê những căn nhà gỗ nhìn ra bãi biển trong một khu nghỉ mát nổi tiếng ở Bồ Đào Nha. 

Một nguồn tin cho biết: “Coleen và Rooney đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Bồ Đào Nha, họ cảm thấy thoải mái khi ở đây. Rooney đã có một giai đoạn cuối mùa giải căng thẳng với Derby và Coleen cũng có một vài mâu thuẫn với vợ của Vardy. Vì vậy đi du lịch là cách để giải tỏa căng thẳng”.

Rooney

Cùng đi với Rooney, Young còn có Evans và Cleverley


Rooney đã bỏ ra vài chục nghìn bảng cho chuyến đi. Sau khi nghỉ ngơi ở Bồ Đào Nha, gia đình của Rooney sẽ còn có thêm kỳ nghỉ ở Barbados. Tại đây họ có một biệt thự trị giá 1.7 triệu bảng. Năm nào Rooney cũng đưa vợ con đến đây để du lịch. 
Wayne Rooney đánh giá thế nào về cơ hội vô địch của ĐT Anh ở Euro 2020?Wayne Rooney đánh giá thế nào về cơ hội vô địch của ĐT Anh ở Euro 2020?
Phát biểu trước truyền thông, cựu tiền đạo ĐT Anh - Wayne Rooney cho rằng Tam sư có những lợi thế lớn để có thể vô địch Euro 2020.
Wayne Rooney từng gọi cho cả Sir Alex và Mourinho để xin lời khuyênWayne Rooney từng gọi cho cả Sir Alex và Mourinho để xin lời khuyên
Đích thân cựu tiền đạo người Anh tiết lộ ông từng gọi cho cả Sir Alex và Jose Mourinho để xin lời khuyên về việc cầm quân.
Wayne Rooney chỉ ra 2 vấn đề khiến ĐT Anh lo lắngWayne Rooney chỉ ra 2 vấn đề khiến ĐT Anh lo lắng
Cựu tiền đạo ĐT Anh - Wayne Rooney mới đây đã chỉ ra những vấn đề của HLV Gareth Southgate trước thềm VCK Euro 2020.
“Giống như Rooney, Foden là một cầu thủ đặc biệt”“Giống như Rooney, Foden là một cầu thủ đặc biệt”
Theo Joleon Lescott, Phil Foden có yếu tố khác biệt giống như Wayne Rooney ở thời đỉnh cao.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X