Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans tiết lộ sự thật đầy bất ngờ

Thứ Ba 17/10/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonny Evans tiết lộ rằng anh đã cân nhắc việc giã từ sự nghiệp thi đấu trước khi tập luyện rồi ký hợp đồng với đội bóng cũ MU.

8 năm sau khi rời Old Trafford, Jonny Evans đã được trao bản hợp đồng có thời hạn 1 năm  với MU ở Hè năm nay. Trước đó anh hết hợp đồng với Leicester và tập luyện cùng MU để chờ tìm kiếm đội bóng mới, sau khi gây ấn tượng với HLV Erik ten Hag, cầu thủ sinh năm 1988 đã được ký hợp đồng. 

Nhiều người cho rằng Evans sẽ chỉ đóng một vai trò rất nhỏ trong kế hoạch của Erik ten Hag , nhưng cầu thủ 35 tuổi này đã được sử dụng do Lisandro Martinez , Raphael Varane và Harry Maguire liên tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. 

Jonny Evans

Jonny Evans trong màu áo MU

 

Khi được trao cơ hội ra sân, Evans đã chứng tỏ mình vẫn là một hậu vệ hàng đầu, khi MU thắng cả hai trận anh đá chính, trung vệ này thậm chí còn kiến tạo bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 trước Burnley trong trận ra mắt chính thức.

Mới nhất, Jonny Evans tiết lộ rằng anh đã cân nhắc việc giã từ sự nghiệp thi đấu trước khi tập luyện rồi ký hợp đồng với đội bóng MU. Anh nói: “Năm ngoái tôi dính chấn quá nhiều, và tôi bắt đầu nghĩ có lẽ sự nghiệp của mình sắp kết thúc”.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi đã có những suy nghĩ đó. Tôi đã nghĩ đến chuyện giải nghệ. Vào thời điểm đó, tôi không thể vượt qua được chấn thương và mỗi lần trở lại, tôi đều suy sụp. Rất nhiều người nói với tôi rằng tôi vẫn có thể tiếp tục thi đấu, tôi cũng tự động viên bản thân mình”.

“Mỗi khi kết thúc một trận đấu, tôi luôn nghĩ còn một trận nữa, mình có thể làm được điều đó. Tôi rất vui vì đã có thể trải qua giai đoạn đó và tôi cảm thấy mình đang ở một nơi tốt.”

Chấn thương bắp chân kéo dài đã khiến Evans chỉ có 14 lần ra sân ở mùa giải trước, sự vắng mặt của anh góp phần khiến Leicester phải chia tay Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X