Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans tiết lộ chuyện khó tin đang diễn ra tại Old Trafford

Chủ Nhật 28/07/2024 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jonny Evans tiết lộ Sir Jim Ratcliffe và cộng sự đang tích cực thay đổi MU, nhưng có những điều xảy ra khiến anh bất ngờ. 

Sir Jim Ratcliffe đã quyết định mua lại 25% cổ phần của MU, ông và các cộng sự đang tích cực làm mới Quỷ đỏ, giúp đội chủ sân Old Trafford hy vọng có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Cho đến nay, điều đó bao gồm việc cắt giảm nhân sự, trong đó có nhiều người được thông báo chỉ một tuần trước chuyến lưu diễn ở Mỹ bắt đầu.

Jonny Evans, người vào sân thay người trong trận thua 1-2 của MU trước Arsenal trong trận giao hữu trên đất Mỹ cho biết: “Tôi nghĩ họ đã có ý tưởng về cách họ muốn thay đổi CLB, nhưng với tư cách là người đã gắn bó lâu năm với câu lạc bộ, bạn biết đấy, rất nhiều người đã mất việc trong vài tuần qua, thật khó khăn và khó khăn để chứng kiến điều đó.

Jonny Evans tiet lo chuyen kho tin dang dien ra tai Old Trafford
Jonny Evans tiết lộ chuyện khó tin đang diễn ra tại Old Trafford

Những chủ sở hữu mới cảm thấy đó là hướng đi mà họ muốn hướng tới. Nhưng, bạn biết đấy, không phải ai cũng dễ dàng cùng một lúc. Họ là bạn bè, là đồng nghiệp trong một thời gian dài và tôi chắc chắn họ sẽ cảm thấy khó khăn.

Có những người mà bạn đã quen biết trong 20 năm và tôi nghĩ việc này xảy ra khi chúng tôi đi du đấu. Vì vậy, tất cả chúng tôi đều hơi mù mờ và tôi chắc rằng mọi thứ sẽ được giải quyết và mọi thứ sẽ sáng tỏ hơn một chút khi chúng tôi trở lại."

Theo tiết lộ, đã có tới 250 nhân viên của MU đã và sẽ bị sa thải, điều đó cho thấy thay đổi tại Old Trafford đang diễn ra mạnh mẽ như thế nào. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X