Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans tiết lộ bất ngờ về Harry Maguire

Thứ Sáu 24/07/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hè năm ngoái, MU bỏ ra 80 triệu bảng để đưa về trung vệ Harry Maguire từ Leicester. Người cũ Quỷ đỏ, Jonny Evans là một trong những lý do giúp đội chủ sân Old Trafford có được điều mình cần.

Jonny Evans khuyên Maguire tới MU


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, MU tỏ ra quyết tâm cải tổ đội hình và muốn mang về một trung vệ đẳng cấp thế giới. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, trong đó phải kể đến Raphael Varane, Kalidou Koulibaly, Samuel umtiti hay Harry Maguire.
 
Evans khuyen Maguire toi MU

Evans khuyên Maguire tới MU


Sau một thời gian đàm phán, MU đã đưa về trung vệ Harry Maguire. Đội chủ sân Old Trafford bỏ ra 80 triệu bảng để có được điều mình cần. Với số tiền kể trên, cầu thủ người Anh đã vượt qua Virgil Van Dijk (75 triệu bảng) để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. 

Cập bến MU, Maguire đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1993 là trụ cột không thể thay thế của Quỷ đỏ, anh ra sân trong cả 37 trận vừa qua ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở vòng đấu cuối cùng Maguire sẽ gặp lại các đồng đội cũ trong trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé dự Champions League mùa tới. Trước trận đấu, cựu sao MU, Jonny Evans đã có tiết lộ tương đối bất ngờ:

"Hè năm ngoái, Maguire nói với tôi rằng cậu ấy nhận được lời đề nghị từ phía MU. Cậu ấy biết tôi từng có nhiều năm thi đấu ở đó, cậu ấy tham khảo ý kiến của tôi. Tôi khuyên Maguire nên đến Old Trafford, đó là một CLB hoàn hảo. MU có lịch sử, truyền thống và luôn duy trì tham vọng lớn".

"Maguire là một trong những người bạn thân của tôi, khi cậu ấy tới MU chúng tôi vẫn thường liên lạc. Cậu ấy đang có một mùa giải nổi bật, cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn. Hãy nhìn xem, cậu ấy gần như không chấn thương và chơi cả mùa. Đây là bản hợp đồng thực sự tốt cho MU".

De Gea sai mãi vẫn thành đúng, sao bị hắt hủi của MU không giấu bất bình
David de Gea vẫn giữ được vị trí của mình trong khung gỗ Manchester United mặc dù có một phong độ không tốt chút nào.
David Moyes và cầu thủ West Ham vớ bẫm sau khi cầm hòa MU
HLV David Moyes đã nhận được một khoản tiền sau khi giúp West Ham trụ hạng thành công, còn tiền đạo Antonio cũng đút túi tiền thưởng với bàn thắng thứ 10 ở mùa...
Tin vắn MU sáng 24/7: Bị Chelsea “đâm chọt”, MU đáp trả liền tay
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/7.
Choáng váng vì hành động của Birmingham sau khi mất Bellingham
Birmingham đã khiến các CĐV của mình choáng váng khi quyết định treo vĩnh viễn số áo 22 của Jude Bellingham sau khi cầu thủ này chuyển đến Dortmund.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X