Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans: "Ten Hag đang làm được nhiều thứ tốt đẹp ở MU"

Thứ Hai 25/09/2023 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonny Evans tin rằng Man United đang đón nhận nhiều điều tích cực dưới thời Ten Hag dù khởi đầu mùa giải này vô cùng chật vật.

Sau mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn dưới thời Ten Hag, Man United đã thua 4 trong 6 trận đầu tiên trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Đây là lần đầu tiên MU phải trải qua phong độ thất vọng như vậy kể từ năm 1986.

Ten Hag
Jonny Evans: Ten Hag đang làm được nhiều thứ tốt đẹp ở MU

Có nhiều lý do đằng sau chuỗi trận tệ hại này của Man United. Tuy nhiên, áp lực vẫn ngày một lớn dần tại sân Old Trafford trước khi bước vào trận đấu với Burnley.

Man United một lần nữa thể hiện thất vọng nhưng cuối cùng vẫn được cứu rỗi nhờ bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes. Evans được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trước Burnley. Dù nhiều điều tiêu cực đang bao quanh Man United nhưng Evans vẫn lạc quan về tương lai của câu lạc bộ.

“Tôi đã có nhiều khoảng thời gian thăng trầm ở Man United. Tôi nghĩ đó là điều mà bạn sẽ phải đón nhận nếu muốn ở trên đỉnh cao. Rõ ràng ở đẳng cấp này thì sẽ có nhiều thăng trầm.

Bạn phải đối phó với những thất bại, và đây là một câu lạc bộ tuyệt vời, luôn muốn cạnh tranh trên đỉnh cao.

Huấn luyện viên đang tạo ra những điều tốt đẹp ở đây. Tôi là một fan của câu lạc bộ nên tôi theo dõi họ rất nhiều vào năm ngoái, có mặt ở cả 2 trận chung kết. Như tôi đã nói, huấn luyện viên đang đem đến nhiều điều tích cực ở đây”.

Man United đã tạm vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau trận thắng Burnley. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” cần phải thể hiện tốt hơn nữa nếu muốn cạnh tranh top 4 mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X