Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans sẽ phải "ăn đòn" của Sir Alex nếu cố tình ra sân

Thứ Ba 11/09/2012 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jonny Evans đang khiến HLV Alex Ferguson điên tiết khi sẵn sàng thi đấu cho ĐT Bắc Ireland dù đang dính chấn thương.

Kể từ đầu mùa giải mới, Man United chưa lúc nào có được hàng phòng ngự tốt nhất. Ngay ở trận đấu với Southampton mới đây, Rio Ferdinand đã trở lại nhưng trong trạng thái chưa phải là khỏe mạnh. Thế nên việc trung vệ trẻ Jonny Evans vẫn quyết ra sân cho ĐTQG dù chấn thương vẫn chưa lành khiến HLV Alex Ferguson rất bực mình.

jonny evans
Dù chấn thương nhưng Evans vẫn sẵn sàng chơi cho ĐTQG

Evans vẫn chưa chơi trận nào cho Man United mùa này vì phải phẫu thuật chấn thương mắt cá trong mùa Hè vừa qua. Chấn thương này về cơ bản đã bình phục nhưng theo đánh giá của các bác sĩ, mức độ hồi phục của trung vệ này mới chỉ đạt khoảng 80%. Tuy nhiên cuối tuần trước trong trận thua Nga, Evans đã thi đấu cho ĐT Bắc Ireland. Không chỉ thế, trung vệ này cũng đang định ra sân trong trận đấu với Luxembourg vào đêm nay.

Sau trận đấu với Nga mới đây, Evans đã thừa nhận anh cảm thấy mắt cá chân vẫn có vấn đề chỉ sau khoảng 5 phút thi đấu. "Mắt cá chân của tôi chưa ổn, điều đó dễ nhận ra chỉ sau vài phút chạy trên sân. Tuy nhiên tôi vẫn có thể chạy, đá bóng và hy vọng chỉ đau một chút thôi chứ không có gì nghiêm trọng".

Song chỉ ngần đó thôi cũng đủ để khẳng định rằng cầu thủ này sẽ gặp rắc rối thế nào khi trở lại Old Trafford. Chắc chắn ông thầy khó tính Alex Ferguson sẽ không bỏ qua cho anh chuyện này.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X