Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans muốn "làm hòa" với Rio Ferdinand

Thứ Ba 02/10/2012 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nhằm giúp hàng thủ của Man Utd được chắc chắn hơn. Trung vệ trẻ Jonny Evans mới đây đã lên tiếng cho biết anh muốn được xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài với "đàn anh" Rio Ferdinand. Đồng thời đây cũng có thể coi là một động thái nhằm xoa dịu Ferdinand của Evans bởi trong một vài trận đấu gần đây, camera trên sân liên tiếp ghi lại được những hình ảnh cho thấy trung vệ 34 tuổi tỏ ra rất khó chịu với đối tác của mình.

Trong bối cảnh Chris Smalling, Nemanja Vidic, Phil Jones vẫn chưa thể bình phục chấn thương, trung tâm hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ đang thuộc quyền quản lý của Rio Ferdinand và Jonny Evans. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, có thể thấy bộ đôi này vẫn đang bộc lộ nhiều vấn đề.

Evans Ferdinand
Evans tin rằng anh sẽ chơi tốt bên cạnh Rio Ferdinand

Trận gặp Tottenham mới đây, cả Rio Ferdinand lẫn Jonny Evans đều dễ dàng để các mũi nhọn của Tottenham dễ dàng vượt mặt. Và sẽ không ngoa nếu nói rằng thất bại của Man Utd ngay tại "hang quỷ" Old Trafford có một phần lỗi của bộ đôi trung vệ này.

Chính điều đó đang khiến dư luận đồn thổi về mối bất hòa giữa Rio Ferdinand và Jonny Evans. Thực tế cho thấy, không ít lần trung vệ 34 tuổi tỏ ý rất khó chịu với những sai sót của "đàn em". Tuy nhiên, Jonny Evans tin rằng cả 2 sẽ cải thiện được phong độ và chơi hiểu ý nhau hơn. Đây đồng thời cũng có thể coi là lời phủ định hoàn toàn mọi tin đồn về mối quan hệ giữa 2 người. Phát biểu trên website chính thức của Man Utd, Jonny Evans cho hay: "Tôi nghĩ rằng bất kì cầu thủ phòng ngự nào cũng cần hiểu nhau rõ mới có thể chơi tốt với nhau. Và những trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội tốt cho tôi và Rio Ferdinand để chơi ăn ý và tập trung hơn."

Được biết, Ferdinand và Evans sẽ được Sir ALex tin dùng trong trận gặp CFR Cluj tại Champions League sắp tới. Đây được dự đoán sẽ là trận đấu khó khăn cho Quỷ Đỏ bởi thực lực của đội bóng Rumani này vẫn đang là một ẩn số. Mới đây họ vừa gây bất ngờ khi quật ngã một đối thủ được đánh giá cao là Braga với tỉ số 2-0.

Chính vì lẽ đó, Evans đang tỏ ra rất thận trọng trong chuyến làm khách lần này của Man Utd. Anh cho hay: "Tôi không nghĩ rằng bất kì đội bóng nào ở Champions League thi đấu trên sân khách, ghi được 2 bàn và giữ sạch lưới là nhờ may mắn cả. Họ là một đối thủ mà chúng tôi cần đề phòng."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X