Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans lên tiếng về tin đồn được Arsenal và Man City quan tâm

Thứ Tư 06/09/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jonny Evans khẳng định anh cảm thấy bình thường khi không thể cập bến Arsenal hay Man City ở Hè 2017.

 

Kể từ sau khi rời M.U cập bến West Brom, trung vệ Jonny Evans đã trở thành trụ cột của đội bóng này. Thậm chí mùa giải này anh còn được tin tưởng đeo băng đội trưởng. Cầu thủ sinh năm 1988 đang là ngôi sao không thể thay thế nơi hàng thủ của đội chủ sân The Hawthorns, chính phong độ ổn định của cầu thủ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Cả Arsenal và Man City đều muốn có cựu sao M.U để nâng cấp hàng thủ.
Trung ve Jonny Evans len tieng ve nhung tin don hinh anh
Jonny Evans được Arsenal và Man City quan tâm
Arsenal nhận được lời đề nghị hỏi mua Mustafi từ Inter Milan với giá 35 triệu bảng, họ nhắm trung vệ Evans thay cầu thủ người Đức. Với Man City, họ cần một cầu thủ chất lượng để cạnh tranh vị trí với Kompany, Otamendi và Stones. Hai đội bóng lớn của nước Anh đều chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Đã có những cuộc đàm phán được diễn ra, nhưng Arsenal và Man City không thể có ngôi sao của West Brom. 
Đây! Lý do Man City không thể mua Evans
Theo Daily Mirror, sở dĩ Man City không mua được trung vệ Jonny Evans từ West Brom là do Eliaquim Mangala không chịu ra đi.
Trung vệ Jonny Evans khẳng định anh cảm thấy bình thường khi không thể cập bến Arsenal hay Man City ở Hè 2017: “Tôi đã nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn, đó là sự thực. Có ít nhất 3 đội bóng muốn có tôi trước khi kỳ CN mùa Hè 2017 khép lại. Man City đã ngỏ ý muốn có tôi từ đầu tháng 8, song tương lai của tôi phụ thuộc vào West Brom. Bởi vậy tôi rất bình tĩnh dù ra đi hay ở lại. Đến khi kỳ chuyển nhượng khép lại, tôi vẫn rất hài lòng khi ở lại sân The Hawthorns”.
Trung ve Jonny Evans len tieng ve nhung tin don hinh anh 2
Evans cảm thấy rất bình thường khi không thể tới Arsenal hoặc Man City
Evans đã trải qua hơn mười năm tại Old Trafford trước khi trở thành trụ cột ở West Brom, anh khẳng định mình luôn cố gắng hết sức dù chơi ở CLB nào: “Tôi luôn tập luyện để ngày càng tốt hơn. Tôi luôn cố gắng đóng góp những gì là tốt nhất cho đội bóng mà mình đang thi đấu. Ở M.U, tôi đá tất cả các vị trí khi được yêu cầu. Tại West Brom tôi cũng lắng nghe ý kiến từ HLV để mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trong những năm gần đây”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X