Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans ký hợp đồng 1 năm với MU

Thứ Bảy 02/09/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonny Evans đã ký hợp đồng 1 năm với Man United sau khi gây ấn tượng với HLV Ten Hag trong giai đoạn tiền mùa giải.

Sau khi rời khỏi Leicester, Jonny Evans đã trở lại tập luyện nhờ ở Man United. Trung vệ 35 tuổi đã gây ấn tượng với HLV Ten Hag và nhận được một bản hợp đồng ngắn hạn để thi đấu trong giai đoạn tiền mùa giải. Và trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, Evans đã ký hợp đồng 1 năm với Man United.

Jonny Evans
Jonny Evans ký hợp đồng 1 năm với MU

Chia sẻ sau khi trở lại khoác áo đội bóng cũ, Evans nói: “Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Man United. Đây là một nơi mà tôi luôn cảm thấy như là nhà. Câu lạc bộ và các cổ động viên đã định hình tôi cả về khía cạnh chuyên môn lẫn nhân cách kể từ khi tôi 15 tuổi. Tôi vui mừng khi được trở lại nơi mà mọi thứ bắt đầu và được là một phần trong đội hình tài năng này.

Tôi rất thích được làm việc với Ten Hag và đội ngũ của ông ấy. Tôi háo hức được giúp đỡ tập thể này đạt được những thành công ở câu lạc bộ tuyệt vời này”.

Ten Hag sẽ thiếu 2 lựa chọn ở vị trí trung vệ vì chấn thương là Raphael Varane và Luke Shaw. Chính vì vậy, việc ký kết với Evans là một bước đi phù hợp. Cầu thủ người Bắc Ireland được đăng ký kịp thời điểm để có thể đối đầu với Arsenal ở Premier League cuối tuần này. Nếu ra sân, Evans sẽ chơi trận đầu tiên cho Man United kể từ năm 2015.

Ở mùa giải năm ngoái, Evans đã chơi trong vai trò dự bị ở Leicester. Lão tướng 35 tuổi chỉ thi đấu 14 trận với tổng cộng 1,142 phút thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X