Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jonny Evans đủ khả năng đá chính trong đội hình MU"

Thứ Hai 30/09/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonny Evans đủ khả năng đá chính ở MU, đó là nhận định của Graeme Souness, người từng có nhiều năm chơi bóng cho Liverpool.

Jonny Evans đang chơi cực tốt


Trung vệ Jonny Evans từng gắn bó nhiều năm với MU, nhưng chưa khi nào là lựa chọn không thể thay thế. Ngôi sao sinh năm 1988 này chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị, song anh chưa khi nào tỏ ra bất mãn.
Jonny Evans đủ khả năng đá chính ở MU hình ảnh

Evans được cho là đủ khả năng đá chính ở MU hiện tại


Khi Louis van Gaal tiếp quản Old Trafford, ông đã bán Evans cho West Brtom với giá 8 triệu bảng. Rời MU, cầu thủ 31 tuổi này chơi vô cùng ấn tượng. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ này thậm chí lọt vào tầm ngắm của Man City ở Hè 2017.

Ở thời điểm hiện tại, Jonny Evans đang khoác áo Leicester. Giai đoạn đầu mùa giải này anh cùng với Caglar Soyuncu đang là bộ đôi trung vệ số 1 của Leicester. Phong độ cực tốt của hai cầu thủ này đang giúp “Bầy cáo” nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.

Ở trận Leicester vs Newcastle, Evans tiếp tục chơi tốt. Anh cùng đội bóng của mình đánh bại đối thủ 5-0. Với việc chơi ấn tượng, trung vệ sinh năm 1988 đã nhận được nhiều lời khen. Jonny Evans đủ khả năng đá chính ở MU, đó là nhận định của Graeme Souness, người từng có nhiều năm chơi bóng cho Liverpool.

“Jonny Evans đang chơi rất tốt, ở thời điểm hiện tại cậu ấy là một trong những trung vệ ổn định nhất giải Ngoại hạng Anh. Cậu ấy và Caglar Soyuncu đang kết hợp tốt, nếu họ cứ chơi xuất sắc như vậy tôi nghĩ Leicester đủ sức thách thức một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Nếu Jonny Evans có mặt trong đội hình MU ở thời điểm này, cậu ấy đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính. Tôi thấy rằng trong số những trung vệ hiện tại của MU, không cầu thủ nào chơi ấn tượng hơn Evans”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X