Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans đến Everton là…hư cấu

Thứ Sáu 17/07/2015 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Martinez của Everton khẳng định thông tin Jonny Evans đầu quân cho đội chủ sân Goodison Park hoàn toàn là bịa đặt.

Ngày 16/7, báo chí Anh đồng loạt đăng tải thông tin Everton sắp mua được Jonny Evans của MU với giá 8 triệu bảng. Thông tin này nhanh chóng được lan rộng trên mạng xã hội và tới tai của HLV Roberto Martinez.

Mới đây, trong cuộc trả lời với báo giới, HLV Roberto Martinez đã xác minh thông tin trên. Theo đó, HLV Roberto Martinez khẳng định Jonny Evans đến Everton là thông tin hoàn toàn bịa đặt.

Jonny Evans den Everton la…hu cau hinh anh
Jonny Evans đến Everton là bịa đặt

“Không có chuyện đó, nó không đúng sự thật. Tôi luôn nói rằng sẽ không bình luận bất kỳ cái tên nào đang được chia sẻ khắp nơi, nhưng tôi có thể nói với bạn là chuyện này không có thật” – HLV Roberto Martinez tuyên bố.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn này, HLV Roberto Martinez cũng nói tới tương lai của James McCarthy, cầu thủ đang được Man City theo đuổi: “James McCarthy là một câu chuyện mà chúng tôi tiếp tục lắng nghe, tôi chỉ có thể đoán được nơi đến, nhưng từ quan điểm của chúng tôi, cậu ấy là một tài sản phi thường”.

“Chúng tôi đã dành rất nhiều tiền vào cậu ấy và sẽ xây dựng một đội bóng xung quanh anh. James McCarthy vẫn còn hợp đồng dài hạn với Everton (30/06/2018) và không có vấn đề gì để ra đi” - HLV Roberto Martinez  chốt lại.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X