Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans: "Đây là một trong những đêm tuyệt nhất đời tôi"

Chủ Nhật 24/09/2023 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jonny Evans có lần xuất phát đầu tiên cho Man United trong hơn 8 năm qua và đã gây ấn tượng mạnh.

Jonny Evans đã bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát của Man United cho trận đấu với Burnley. Và trung vệ người Bắc Ireland là một trong những cầu thủ thể hiện xuất sắc nhất bên phía MU ở trận đấu này.

Jonny Evans
Jonny Evans: Đây là một trong những đêm tuyệt nhất đời tôi

Evans chính là người đã kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ở mặt trận phòng ngự, Evans có 8 pha phá bóng và 1 lần cắt bóng. Anh tranh chấp thành công 100% trong 4 tình huống ở trận đấu vừa qua.

Sau trận đấu, Jonny Evans đã bày tỏ niềm vui khi có thể giúp Man United tìm lại cảm giác chiến thắng.

“Tôi yêu từng phút giây của trận đấu này. Trước trận đấu, tôi vô cùng phấn khích. Đây là trận đấu thứ 200 của tôi cho Man United. Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có thể đạt tới con số đó. Đây là một trong những đêm tuyệt vời nhất trong đời tôi.

Tôi không nghĩ rằng mình sẽ ký hợp đồng sau khi nhận được cuộc điện thoại đầu tiên. Khi bạn đến một độ tuổi nhất định, bạn bắt đầu thư giãn hơn với sự nghiệp của mình. Tôi nhận được cuộc điện thoại và không có lựa chọn khác, nên tôi đón nhận nó và cố gắng làm tốt nhất trên sân tập và đón nhận cơ hội. Sau đó bạn phải hy vọng cơ thể có thể đưa mình vượt qua khó khăn.

Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ vào sân đá chính. Tôi đón nhận vai trò đem đến sự cạnh tranh trong đội và đó là cách tôi tiếp cận. Với một vài ca chấn thương, tôi có cơ hội xuất phát.

Ở đây họ chơi khác so với câu lạc bộ trước đó của tôi, vậy nên tôi cần phải cố gắng thích nghi. Tôi nghĩ mình đã làm tốt hôm nay và đem đến kinh nghiệm cho đội bóng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X