Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans đảm bảo Maguire sẽ là món hời với MU

Thứ Sáu 13/09/2019 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jonny Evans khẳng định Maguire sẽ tỏa sáng ở MU trong một thập kỷ tới sau khi chuyển đến Old Trafford với mức phí kỷ lục.
Jonny Evans cho rằng Maguire sẽ tỏa sáng ở Man United trong tương lai. Cựu cầu thủ MU cũng tin tưởng Maguire sẽ trở thành một đội trưởng vĩ đại ở sân Old Trafford.

Evans Trung vệ Maguire sẽ là món hời với MU hình ảnh

Maguire được Evans khen ngợi


“Tôi nghĩ Maguire sẽ ở Old Trafford trong một thập kỷ tới”, Evans chia sẻ trước ngày trở lại đối đầu với đội bóng cũ.

“Khi đến thời điểm đó, tôi nghĩ mọi người sẽ nhìn lại khoản phí chuyển nhượng và cho rằng đây là một bản hợp đồng quá hời với đội bóng. Tôi thật sự bị ấn tượng bởi Maguire. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đạt được thành công ở Man United. Cậu ấy có thể trở thành đội trưởng của Man United, không nghi ngờ gì về điều đó”.


Evans đã chia tay Man United để gia nhập West Brom năm 2015 trước khi cập bến Leicester vào năm 2018. Evans và Maguire đã đá cặp trung vệ cùng nhau ở mùa giải năm ngoái. Và 1 năm qua là đủ để Evans bị ấn tượng mạnh với người đồng đội trẻ Maguire.

“Tôi chỉ chơi cùng cậu ấy 1 mùa giải nhưng chúng tôi đã có một mối quan hệ tốt, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt và cậu ấy có tất cả những gì Man United đang tìm kiếm. Không chỉ là lối chơi mà cách cậu ấy hành xử ngoài sân cỏ và cá tính mà cậu ấy mang lại cho đội bóng.

Ở Man United, mức độ quan tâm của truyền thông là điều mà bạn rất khó để làm quen. Nhưng Maguire có cá tính để đối phó với điều đó. Cậu ấy có tính cách phóng khoáng nhưng cũng luôn khao khát thành công. Maguire cũng là một chàng trai rất thông minh.

Cậu ấy có khả năng chơi chân rất tốt, có thể tranh chấp bóng bổng xuất sắc. Và với những điều đó, cậu ấy là một trung vệ hoàn hảo trong bóng đá hiện đại”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X