Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans chính thức ký hợp đồng mới với Man Utd

Thứ Sáu 21/12/2012 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jonny Evans đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ trong ngày hôm nay. Theo nội dung bản hợp đồng, tiền vệ người Bắc Ireland này sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford trong 5 năm tới.

Với những gì đã thể hiện gần đây, Sir Alex đã đánh giá trung vệ 24 tuổi này như là một trụ cột trong tương lai của Quỷ đỏ. Vì vậy, việc BLĐ Man Utd ký hợp đồng mới với anh chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi. Evans đã từng tuyên bố rằng sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại sân Old Trafford giống như những huyền thoại khác. Và với bản hợp đồng này, ước mơ của anh đã trở thành hiện thực.

Jonny Evans hiện tại không còn là thảm họa của hàng thủ M.U nữa
Evans xứng đáng với bản hợp đồng mới sau những gì đã thể hiê

Ngay sau khi bản hợp đồng được chính thức ký kết, trung vệ 24 tuổi này đã đăng đàn để thể hiện sự trung thành của mình với CLB.

"Tôi đã rất vui khi được ký hợp đồng mới. Việc được chơi cho một CLB lớn như thế này là một điều mà bất kỳ ai cũng có thể tự hào, tôi cũng vậy. Bắt đầu từ khi được học tập và tôi luyện ở đây, tôi đã cảm thấy Man United là đội bóng thích hợp với tôi nhất. Vì thế, tôi sẽ chơi bóng ở đây trong suốt quãng đời còn lại của sự nghiệp cầu thủ." Evans vui mừng chia sẻ.

Jonny Evans gia nhập lò đào tạo trẻ của Quỷ đỏ vào năm 2004 và đến năm 2007 thì anh chính thức có trận ra mắt trong trận Man Utd gặp Coventry. Suốt cả một thời gian dài, Evans đã phải làm bạn với ghế dự bị ở đội 1. Chỉ đến khi Vidic chấn thương còn Ferdinand xuống phong độ, cơ hội mới được trao cho anh và Jonny Evans đã không bỏ lỡ cơ hội này. Sau một thời gian thử thách, Sir Alex giờ đây đã đánh giá rất cao vai trò của trung vệ người Bắc Ireland trong màu áo Man Utd.

"Jonny đã rất cố gắng tập luyện và thi đấu một cách tích cực. Giờ đây, cậu ấy là thành phần không thể thiếu trong đội hình Man Utd. Tôi thực sự mừng cho cậu ấy." Sir Alex tiết lộ trước báo giới.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X