Thứ Ba, 27/08/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans chỉ ra lý do MU thua Rosenborg

Thứ Tư 17/07/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonny Evans thừa nhận các cầu thủ MU chưa chứng tỏ những gì tốt nhất trước Rosenborg, nhưng anh tin rằng Quỷ đỏ sẽ chơi tốt hơn. 

Các cầu thủ không tham dự các giải đấu ở Hè 2024 của MU đã tập trung trở lại, để chuẩn bị cho mùa giải mới. Quỷ đỏ sẽ có một loạt trận giao hữu ở Hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford vừa đá giao hữu với Rosenborg, Casemiro, Mason Mount, Marcus Rashford, Aaron Wan-Bissaka đều có tên trong đội hình xuất phát.

Người thi đấu nổi bật nhất của MU lại là thủ môn Radek Vitek. Nếu không có những pha phản xạ của thủ môn người Cộng hòa Séc, mành lưới của MU đã rung lên ít nhất 2 lần trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Radek Vitek tiếp tục có nhiều pha cứu thua, nổi bật là tình huống cản phá cú sút từ cự ly gần của cầu thủ Rosenborg ở phút 85.

Jonny Evans chi ra ly do MU thua Rosenborg
Jonny Evans chỉ ra lý do MU thua Rosenborg

Tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì chủ nhà Rosenborg bất ngờ mở tỷ số ở phút 90+3. Pha volley hụt của đồng đội vô tình trở thành đường kiến tạo cho Noah Holm sút tung lưới Radek Vitek từ cự ly chưa đầy 10m. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Jonny Evans thừa nhận các cầu thủ MU chưa chứng tỏ những gì tốt nhất trước Rosenborg, nhưng anh tin rằng Quỷ đỏ sẽ chơi tốt hơn. Anh nói: “Chúng tôi chưa cho thấy những gì tốt nhất, nhưng bạn phải nhìn thấy bức tranh tổng thể và chúng tôi đang cố gắng lấy lại thể lực. Khá nhiều cầu thủ vắng mặt do Euro.

Một số sẽ trở lại tham gia chuyến du đấu và một số sẽ ở lại với chúng tôi sau đó, vì vậy điều quan trọng nhất là thể hiện thái độ tốt và rèn luyện thể lực cho càng nhiều cầu thủ càng tốt. Chúng tôi sẽ cải thiện ở những trận đấu tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X