Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans bị bất ngờ bởi Alejandro Garnacho

Thứ Ba 12/03/2024 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ huyền thoại MU, Rio Ferdinand thì Jonny Evans bị bất ngờ bởi sự trưởng thành của sao trẻ Alejandro Garnacho.

MU vừa đánh bại Everton 2-0 trên sân nhà ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24. Dù không ghi bàn nhưng sao trẻ Alejandro Garnacho vẫn được bình chọn xuất sắc nhất trận, anh là người mang về 2 quả 11m giúp Bruno Fernandes và Marcus Rashford thực hiện thành công.

Mùa giải năm nay, Alejandro Garnacho là một trong những điểm sáng trong lối chơi của MU. Cầu thủ người Argentina trưởng thành vượt bậc và đang là lựa chọn hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở vị trí xuất phát bên hành lang cánh.

Jonny Evans bi bat ngo boi Alejandro Garnacho

Jonny Evans bị bất ngờ bởi Alejandro Garnacho

Theo tiết lộ từ huyền thoại MU, Rio Ferdinand thì Jonny Evans bị bất ngờ bởi sự trưởng thành của sao trẻ Alejandro Garnacho. Ferdinand nói: "Hôm nọ tôi đã đến Carrington để quay phim, tôi đã đi cùng Jonny Evans và Daren Fletcher."

"Jonny Evans nói rằng anh ây chỉ nghĩ Alejandro Garnacho sẽ là một cầu thủ có tác động từ băng ghế dự bị. Anh ấy đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ này, nhưng không nghĩ rằng cậu bé này có thể chơi tốt đến như vậy. 

Nói cách khách, Evans bị sốc trước sự trưởng thành của Garnacho, người đang đá chính thường xuyên ở MU, điều đó cho bạn thấy về sự phát triển của cậu ấy nhanh như thế nào. Tôi cũng rất ấn tượng với Garnacho, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành tương lai của CLB nếu tiếp tục chơi bóng như thế này”.  

MU hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Với việc Aston Villa thua Tottenham 0-4 ở trận đấu mới đây, Quỷ đỏ đã thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của đội chủ sân Villa Park xuống còn 4 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X