Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool khẳng định tương lai với Newcastle

Thứ Tư 06/05/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jonjo Shelvey mới đây đã lên tiếng khẳng định tương lai với Newcastle trước những tin đồn chuyển tới Barcelona.

Cập bến Newcastle vào mùa hè 2016, tiền vệ người Anh Jonjo Shelvey đã chứng tỏ được khả năng của mình trong màu áo “chích chòe”. Gần đây, rộ lên thông tin Barcelona đã liên hệ với anh để mang anh về Cmp Nou vào hè này.

Jonjo Shelvey khẳng định gắn bó với Newcastle hình ảnh
Jonjo Shelvey thi đấu tốt trong màu áo Newcastle

Tuy nhiên, mới đây đích thân Jonjo Shelvey đã lên tiếng khẳng định tương lai với đội bóng sọc trắng đen của Premier League.

Chia sẻ với Daily Star, tiền vệ người Anh cho biết: “Tôi muốn được thi đấu tại cúp châu Âu với Newcastle. Chúng tôi đang trên đường làm được điều đó. Chúng tôi sẽ đối đầu với Manchester City ở tứ kết cúp FA mùa này.

Chắc chắn, bạn sẽ không thể nào biết được chuyện gì sắp sửa xảy ra. Chắc chắn, chúng tôi sẽ cố gắng để lọt vào đến trận đấu cuối cùng và giành chức vô địch, qua đó giành tấm vé tham dự cúp châu Âu vào mùa sau.

Thành phố Newcastle là nơi tuyệt vời để sống. Mọi người luôn thân thiện. Những đứa trẻ của tôi cũng đã đi học tại đây và cuộc sống gia đình của tôi đang dần ổn định. Tôi nghĩ mình sẽ không rời đi đâu cả.”

Jonjo Shelvey từng là một trong những cầu thủ quan trọng của Liverpool trong giai đoạn 2010-2012 trước khi anh bị bật bãi khỏi Anfield vào hè 2013. Nguyên nhân chính được cho là sự xuất hiện của HLV Bredan Rodgers trên băng ghế huấn luyện vào năm 2012.

Đồng đội khẳng định sao Newcastle thừa sức đá cho Barca
Đồng đội ở Newcastle là Matt Ritchie khẳng định Jonjo Shelvey có đủ tài năng để thi đấu cho Barca và hoàn toàn có thể thổi bay đối thủ.
Người cũ Liverpool nói gì sau khi ghi bàn cầm chân Man City?
Jonjo Shelvey cho rằng anh có thể đang được tôn vinh là người hùng ở Liverpool sau khi ghi bàn thắng gỡ hòa muộn màng cho Newcastle khiến Man City bị chia điểm...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X