Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones và Dean Henderson ra sân trong chiến thắng của MU trước Brighton

Chủ Nhật 19/09/2021 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 MU đã đánh bại U23 Brighton 2-1 với bàn thắng muộn của Zidane Iqbal, ở trận đấu này Phil Jones và Dean Henderson ra sân ngay từ đầu.
Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU làm khách trên sân của West Ham. Các cầu thủ có tên trong danh sách tham dự trận đấu này đã tập trung ở khách sạn để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng thành London. Ngược lại, một vài cái tên trong đội 1 đã ra sân trong màu áo đội U23.
Jones và Henderson góp mặt trong trận đấu của U23 MU

Jones và Henderson góp mặt trong trận đấu của U23 MU trước U23 Brighton


Cụ thể, U23 MU vừa có trận đấu với U23 Brighton, Phil Jones và Dean Henderson là những thành viên trong đội 1 đá chính ở trận đấu này. Shola Shoretire và Anthony Elanga cũng là những cầu thủ góp mặt ở trận đấu với Brighton.

Và chính Elanga là người đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền. Tuy nhiên sau đó Lorent Tolaj giúp Brighton cân bằng tỷ số 1-1. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 1-1 thì ở những phút bù giờ Zidane Iqbal mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 đồng thời ấn định chiến thắng cho Man đỏ.

MU mặc dù giành chiến thắng nhưng chỉ xếp thứ 9, trong khi đó Brighton hiệp xếp thứ 2, ít hơn đội đầu bảng Man City 3 điểm. Ở trận đấu này, Phil Jones và Dean Henderson đều chơi khá tốt, đây là tín hiệu vui với đội chủ sân Old Trafford.

Cả mùa trước Jones không đá một trận nào vì chấn thương, với việc anh đã có thể trở lại thi đấu, HLV Solskjaer sẽ có thêm một lựa chọn ở vị trí trung vệ. Dean Henderson cũng mang đến tin vui cho MU. Anh sẽ tiếp tục nỗ lực để hy vọng cạnh tranh vị trí đá chính với David de Gea.
Đội hình ra sân của MU trước West Ham: McTominay trở lại, Ronaldo tiếp tục đá chínhĐội hình ra sân của MU trước West Ham: McTominay trở lại, Ronaldo tiếp tục đá chính
MU tiếp tục sử dụng đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, đáng chú ý là sự trở lại của Scott...
Điểm tin bóng đá tối 19/9: MU nối lại đàm phán vụ BellinghamĐiểm tin bóng đá tối 19/9: MU nối lại đàm phán vụ Bellingham
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/9/2021.
Trực tiếp West Ham 1-1 MU: Kịch hay còn ở phía trước (Hết hiệp 1)Trực tiếp West Ham 1-1 MU: Kịch hay còn ở phía trước (Hết hiệp 1)
Man United vừa phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải, khi để Young Boys lội ngược dòng thắng lại 2-1 trong trận mở màn vòng bảng Champions League. Tuy...
Varane tiết lộ tác động tức thì của Ronaldo tại MUVarane tiết lộ tác động tức thì của Ronaldo tại MU
Raphael Varane tin rằng sát cánh với Cristiano Ronaldo hàng ngày sẽ giúp các đồng đội trở nên tốt hơn và hiện tại ở Man United cũng vậy.
Sau gần 2 năm dưỡng thương, sao MU đã nhìn thấy “ánh sáng cuối đường hầm”Sau gần 2 năm dưỡng thương, sao MU đã nhìn thấy “ánh sáng cuối đường hầm”
Hậu vệ Phil Jones của Man United tâm sự sẽ nhìn thấy “ánh sáng cuối đường hầm” cho mình sau quãng thời gian gần 2 năm dưỡng thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X