Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jones tiết lộ bí mật đằng sau phong độ ấn tượng ở M.U

Chủ Nhật 25/12/2016 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phil Jones đang thi đấu cực kỳ ấn tượng kể từ sau khi được trở lại đội một M.U ở trận gặp Swansea. Và trong một bài phỏng vấn mới đây, trung vệ người Anh đã tiết lộ hai sự thay đổi quan trọng giúp anh cải thiện phong độ một cách khó tin ở mùa giải năm nay.
M.U 1-0 Tottenham Jones thi dau noi bat
Jones đang là một trụ cột quan trọng ở M.U

Phil Jones hiện đang chơi bóng với phong độ cao nhất kể từ khi cập bến Man United. Anh cùng với Marcos Rojo tạo thành một cặp trung vệ thép che chắn kỹ lưỡng cho khung thành của De Gea. Họ đã xuất phát cùng nhau trong 7 trận đấu gần nhất tại Premier League và giúp đội chủ sân Old Trafford bất bại trong quãng thời gian này.

Đây đã là mùa giải thứ 6 của Phil Jones trong màu áo M.U nhưng phải tới thời điểm này, cầu thủ 24 tuổi mới bắt đầu bộc lộ mạnh mẽ những tố chất khiến Sir Alex Ferguson phải mê đắm. Và ngôi sao người Anh chia sẻ rằng những thay đổi trong lối sống đã giúp anh vươn xa ở mùa giải này.

“Càng lớn tuổi hơn, tôi càng quan tâm hơn tới cách hồi phục sau mỗi trận đấu. Và tôi nhận ra tầm quan trọng của vấn đề này. Khi tôi còn trẻ hơn, tôi nghĩ mình đã biết tất cả và sau các trận đấu, tôi thường ăn uống thả phanh và ngồi chơi Play Station một cách thoải mái. Giờ đây tôi đã nghiêm túc hơn và tìm hiểu những cách hồi phục thể lực tốt nhất. Bởi giờ đây tôi biết rằng tôi phải tự tạo ra cơ hội cho chính mình bằng cách hồi phục và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo”.

Chia sẻ về quãng thời gian làm việc với HLV Jose Mourinho, Phil Jones cho biết: “Rất ấn tượng. Ông ấy đã cho thấy sự tự tin và đặt rất nhiều niềm tin vào tôi. Hy vọng rằng tôi có thể đáp trả lại niềm tin của ông ấy. Tôi không phải là một cầu thủ cần những lời khen tặng trong mỗi buổi tập nhưng được nghe những lời động viên từ ông ấy khiến tâm trạng tôi phấn chấn hơn nhiều. Dù đang chơi tốt nhưng tôi không bị ảo tưởng với những thành tích của bản thân. Tôi biết rõ rằng trong trò chơi này, đỉnh cao chỉ cách vực thẳm một bước chân. Vậy nên tôi chỉ đặt mục tiêu cố gắng từng trận và tiếp tục cải thiện bản thân một cách tốt nhất có thể”.
Mourinho: Man Utd đã giải cứu Ligue 1 khỏi Ibrahimovic
(Bongda24h) - Jose Mourinho cho rằng chính Manchester United đã giải cứu cho Ligue 1 khỏi sự độc bá của Paris Saint Germain bằng cách chiêu mộ Zlatan...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X