Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jones: “Sir Alex như người cha của tôi”

Thứ Hai 07/05/2018 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, các cầu thủ Man United đã tập trung trở lại, và trung vệ Phil Jones phát biểu về Sir Alex Ferguson sau khi ông thầy của mình nhập viện.
Tuần vừa qua, Man United chứng kiến toàn những điều tệ hại. Ngay sau khi Quỷ đỏ thất bại muối mặt trước Brighton, đến lượt HLV huyền thoại Alex Ferguson nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Ông thầy người Scotland đã bị xuất huyết não, và hiện đang trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật.
 
Chia sẻ về điều này, Phil Jones cho biết: “Tôi vừa bị tàn phá, đó là một thông tin quá sốc. Ông ấy (Ferguson) là một huyền thoại trong mắt tôi. Ông ấy đã đưa tôi đến đây, trao cho tôi cơ hội được thi đấu tại một trong những CLB lớn nhất thế giới.”
 
“Ông ấy bảo vệ tôi dưới vòng tay như một người cha. Và tôi đón nhận thông tin đó trong sự kinh ngạc. Thật đáng buồn, nhưng tôi biết rõ tính cách của ông ấy. Tôi biết rằng ông ấy sẽ chiến đấu, và hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến. Ông ấy sẽ sớm bình phục thôi.”

Phil Jones phat bieu ve Sir Alex Ferguson hinh anh

Phil Jones phát biểu về Sir Alex Ferguson


“Ông ấy có tất cả gia đình và bạn bè xung quanh mình, có sự hỗ trợ từ tất cả các cầu thủ, các nhân viên tại Man United cũng như trên toàn thế giới bóng đá. Khi một điều tương tự như vậy xảy ra, thật tốt khi chứng kiến thế giới lại gần nhau hơn, và cho thấy một sự ủng hộ lớn. Tất cả chúng ta đều đang cầu chúc cho ông ấy. Tôi chắc chắn ông ấy sẽ sớm khỏe mạnh.”
 
Sau những lời Phil Jones phát biểu về Sir Alex Ferguson, người đồng đội Juan Mata cũng dành những lời về HLV mà anh chưa từng có cơ hội làm việc: “Thật không may vì điều đó, nhưng tôi hiểu những di sản ông ấy tạo ra ở CLB này. Tất cả chúng tôi đang cầu chúc cho ông ấy, mong Sir Alex Ferguson bình phục nhanh chóng.”
 
“Lúc này, điều chúng tôi cần làm đó là kết thúc mùa giải này, đặc biệt trong trận chung kết FA Cup. Để làm được điều đó, toàn đội cần tiếp tục làm việc chăm chỉ, đồng thời chờ đợi tin tức tốt lành về Sir Alex.”

Sau Wenger, tới lượt Klopp gửi lời chúc tới Sir Alex
Sau trận đấu tại vòng 37, lần lượt Arsene Wenger và Jurgen Klopp tri ân Alex Ferguson, với lời chúc sức khỏe tới HLV huyền thoại của Quỷ đỏ.
Các danh thủ M.U gửi lời cầu chúc tới Sir Alex
Sir Alex Ferguson hiện đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện sau khi rơi vào tình trạng bị xuất huyết não. Những tâm sự từ David Beckham hay Wayne Rooney –...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X