Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau gần 2 năm dưỡng thương, sao MU đã nhìn thấy “ánh sáng cuối đường hầm”

Chủ Nhật 19/09/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Phil Jones của Man United tâm sự sẽ nhìn thấy “ánh sáng cuối đường hầm” cho mình sau quãng thời gian gần 2 năm dưỡng thương.

Phil Jones đã không chơi trận nào cho Manchester United kể từ tháng 1 năm 2020 tới nay. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng buộc hậu vệ này phải phẫu thuật và phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội chinh chiến.

Phil Jones điên cuồng tập luyện để hy vọng được ra sân ở mùa giải tới
Jones đã tập luyện trở lại sau chấn thương

Jones hiện đã quay trở lại tập luyện bình thường. HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn để ngỏ cơ hội chứng tỏ cho cầu thủ 29 tuổi. Trên kênh phát thanh chính thức của MU, Jones mới có chia sẻ:

“Tôi cảm thấy tốt vào thời điểm này. Rõ ràng, tôi đã đi xuống địa ngục và quay trở lại trong vài năm qua. Tôi đã vật lộn với đầu gối của mình một thời gian và tôi nghĩ đã quá giới hạn của sự chịu đựng. Tôi đã giữ cho mình một thể trạng tốt sau khi giãn cách và trở lại.”

“Nhưng tôi nhớ mình thường chỉ tập luyện ở Carrington một mình. Đã có nhiều sự kém may mắn và trở lại thi đấu là điều rất khó khăn. Nhưng tôi phải vượt qua. Rất may, bây giờ tôi nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm.”

“Tôi đã tập luyện trở lại, chơi một vài trận đấu nội bộ và cảm thấy thực sự tốt vào phút này. Thật tuyệt khi được trở lại tập luyện với các cầu thủ và tận hưởng bóng đá thực sự thay vì ở nhà làm người giữ trẻ.”

Jones
Cầu thủ 29 tuổi hướng đến tương lai tốt đẹp

Jones được MU chiêu mộ từ Blackburn năm 2011 dưới thời Sir Alex Ferguson và tới nay đã có 224 lần ra sân cho CLB này. Hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến năm 2023 và phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ những người như Harry Maguire hay Raphael Varane.

Nhưng Jones mong sẽ không dính thêm chấn thương và sẵn sàng cạnh tranh vị trí tại MU: “Những gì đã trải qua là rất khó khăn. Tôi nghĩ với tư cách là một cầu thủ bóng đá cũng như một con người, tôi đã rơi vào tình trạng thất vọng nhất có thể.”

“Bạn cố gắng cân bằng giữa bóng đá và cuộc sống gia đình nhưng thật khó khăn khi trở về nhà và cố gắng chăm sóc lũ trẻ. Bạn thuộc biên chế MU nhưng lại không ra sân tập. Cảm giác trở lại tuyệt hơn nhiều.”

“Thời gian đầu, cảm giác chỉ ngồi ngoài xem bóng đá mà không thể làm gì thực sự khó khăn. Nhưng may mắn thay, tôi có một đội ngũ trợ giúp tốt xung quanh. Họ, gia đình, bạn bè đã giúp tôi vượt qua khó khăn.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X